Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/west-ham-liverpool-cang-nhu-day-dan-535497/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/west-ham-liverpool-cang-nhu-day-dan-535497/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
West Ham - Liverpool: Căng như dây đàn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 21/09/2014, 09:05 [GMT+7]

West Ham - Liverpool: Căng như dây đàn

 
 
 
 
 
 
 
 
 
West Ham mở đầu trận đấu với Liverpool theo cách không thể tuyệt vời hơn. Chưa đầy 7 phút, đội chủ nhà liên tiếp 2 lần sút tung lưới nhà đương kim á quân của Premeir League nhờ công của Reid và Diafra Sakho.
 
Đáng ra tỷ số sẽ là... 4-0 cho West Ham nếu Valencia và Diafra Sakho không phung phí những cơ hội trong quãng thời gian Liverpool vẫn còn bị "choáng".
 
Liverpool tay trắng rời Upton Park vì hàng thủ mơ ngủ
Liverpool tay trắng rời Upton Park vì hàng thủ mơ ngủ
 
Gần như ngay lập tức West Ham phải trả giá vì điều này. Phút thứ 26, Sterling băng lên dứt điểm cực mạnh từ tuyến hai để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.
 
Kể từ khi có bàn gỡ, Liverpool chơi khởi sắc hơn hẳn. Đặc biệt sang hiệp 2, họ gây được sức ép khủng khiếp lên khung thành của thủ môn Adrian nhưng vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2.
 
Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đã thế hàng thủ của Liverpool còn mắc sai lầm ở cuối trận. Mọi nỗ lực của The Kop chấm dứt khi cầu thủ vào thay người Amalfitano ghi bàn thắng quyết định cho West Ham ở phút 88.
 
Như vậy sau 5 vòng đấu, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã thua tới 3 trận. Với phong độ kém cỏi ở giai đoạn đầu, thật khó để đội bóng đất cảng lặp lại kỳ tích như ở mùa giải trước!
 
Chung cuộc: West Ham 3-1 Liverpool
 
Ghi bàn: Reid 2', Sakho 7', Amalfitano 88' - Sterling 26'
 

 

.

TH