Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/barca-ajaxchu-nha-ghi-diem-548440/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/barca-ajaxchu-nha-ghi-diem-548440/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barca - Ajax:Chủ nhà ghi điểm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/10/2014, 09:36 [GMT+7]

Barca - Ajax:Chủ nhà ghi điểm

 
Sau khi vấp ngã tại Paris ở vòng trước, Barca quyết tâm tìm lại chiến thắng ở lần đón tiếp Ajax. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Luis Enrique đã đẩy cao đội hình và dễ dàng làm chủ trận đấu.
 
Bàn thắng sớm đến với đội chủ nhà như là điều tất yếu. Phút thứ 7, Messi chọc khe thuận lợi cho Neymar băng vào vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm một chạm không thể cản phá. 
Neymar và Messi đều nổ súng
Neymar và Messi đều nổ súng
Không lâu sau đến lượt Messi tự mình lập công với cú ra chân rất nhanh ở cận thành. Dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng thế trận một chiều vẫn được duy trì khi Ajax gần như là buông xuôi.
 
Kể từ khi HLV Luis Enrique lần lượt rút 3 ngôi sao Neymar, Messi và Iniesta khỏi sân, nhà vô địch Hà Lan mới có thể thi đấu sáng sủa hơn. Cầu thủ vào thay người Gazhi thắp lại hy vọng có điểm cho Ajax ở phút 88.
 
Tuy nhiên ở đúng phút bù giờ cuối cùng, Sandro - một cầu thủ vào thay người khác - đảm bảo chiến thắng cho Barca sau một pha dứt điểm tự tin.
 
Chung cuộc: Barca 3-1 Ajax
 
Ghi bàn: Neymar 7', Messi 24', Sandro 94' - Gazhi 88'
 
Đội hình ra sân:
 
Barca: Stegen; Alves, Pique, Bartra, Alba; Rakitic, Mascherano, Iniesta; Pedro, Messi, Neymar.
 
Ajax: Cillessen; Van Rhijn, Veltman, Moisander, Viergever; Klaassen, Zimling, Andersen; Schone, Sigthorsson, Kishna.
.

TH

.