Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/real-madrid-sieu-co-may-huy-diet-552501/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/real-madrid-sieu-co-may-huy-diet-552501/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real Madrid: Siêu 'cỗ máy hủy diệt' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 31/10/2014, 09:17 [GMT+7]

Real Madrid: Siêu 'cỗ máy hủy diệt'

Những đội bóng nuôi tham vọng cản bước thầy trò Carlo Ancelotti sẽ phải suy nghĩ lại khi nhìn vào chuỗi phong độ khủng khiếp của họ.
 
Nếu được hỏi: “CLB nào mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại?”, chắc chắn phần lớn câu trả lời sẽ là Real Madrid. 
 
Thua 2/3 vòng đầu tiên tại La Liga khiến đội bóng Hoàng gia có sự khởi đầu mùa giải không thể tệ hại hơn. Những ánh mắt nghi ngờ hướng vào Cristiano Ronaldo, vào Carlo Ancelotti, vào những tân binh đắt tiền mà đội bóng Hoàng gia vừa tậu.
Nhưng Real ấy đã nhanh chóng đứng dậy và chứng minh đẳng cấp của mình theo cách không thể thuyết phục hơn, thậm chí Khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. 
 
Kể từ thất bại 1-2 trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 2 La Liga ngày 13/9, Real thi đấu thêm 10 trận nữa - bao gồm 6 trận ở La Liga, 3 trận ở Champions League, 1 trận ở cúp Nhà vua TBN. Kết quả, họ giành chiến thắng cả 10, ghi tới 42 bàn và chỉ để đối phương chọc thủng lưới 7 lần !
 
Trong chuỗi phong độ khủng khiếp đã qua, đội bóng Hoàng gia không chỉ làm cho các đối thủ nhỏ khiếp sợ (thắng Deportivo 8-2, Elche 5-1, Basel 5-1), mà còn hạ nhục các ông lớn. Ấn tượng hơn cả là hai chiến thắng 3-0 trước Liverpool trong khuôn khổ Champions League và 3-1 trước đại kình địch không đội trời chung Barcelona trong trận Siêu kinh điển diễn ra cuối tuần vừa qua. 
 
Hiện tại, Real đã vươn lên vị trí thứ 3 La Liga, phả hơi nóng vào gáy hai đội đầu bảng với chỉ 1 điểm ít hơn. Ở đấu trường châu lục, đội bóng Hoàng gia cũng không có đối thủ cạnh tranh xứng tầm khi mang về 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận đầu tiên, thành tích phản ánh đúng những gì Cristiano Ronaldo và đồng đội thể hiện, xứng đáng nhận điểm 10 về chất lượng.
Đội trưởng Iker Casillas đã tự tin phát biểu trên tờ Goal cách đây vài ngày: “Mục tiêu của Real Madrid là tiếm ngôi đầu bảng La Liga ngay trong kì Giáng sinh tới, và mục tiêu đó gần hơn bao giờ hết sau khi chúng tôi đánh bại Barcelona”.
 
Thật vậy, cỗ máy Real Madrid đang vào guồng, đang khát khao chinh phục những đỉnh cao hơn bao  hết. Và đến chừng nào thầy trò Ancelotti còn giữ vững được phong độ, chẳng còn ai dám nghi ngờ về tham vọng ấy! 
.

TH

.