Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/thay-tro-hlv-miura-buoc-vao-ky-sat-hach-moi-547170/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/thay-tro-hlv-miura-buoc-vao-ky-sat-hach-moi-547170/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thày trò HLV Miura bước vào kỳ sát hạch mới! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 19/10/2014, 14:07 [GMT+7]

Thày trò HLV Miura bước vào kỳ sát hạch mới!

Hôm nay (19/10), ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại Bình Dương để bước vào giai đoạn nước rút hướng đến AFF Suzuki Cup 2014.

234
Các tuyển thủ sẽ nỗ lực hết mình để được góp mặt ở AFF Cup

Trong đợt tập trung này, ĐT Việt Nam có 30 cầu thủ, trong đó có 3 gương mặt mới toanh là các hậu vệ Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Thanh Hiền và tiền vệ Hồ Ngọc Thắng. Với sự xuất hiện của 3 cầu thủ lứa 9x này, HLV Toshiya Miura có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa và hàng thủ.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Bình Dương và ăn nghỉ tại khách sạn Becamex. Đây cũng chính là địa điểm mà thầy trò HLV Miura từng ở trong đợt tập trung hồi tháng 6 vừa qua. ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Bình Dương trong quãng thời gian 10 ngày trước khi di chuyển về TP.HCM để thi đấu cọ xát.

Cho đến thời điểm hiện tại, VFF đã liên hệ với LĐBĐ Bahrain và theo đó, ngày 29/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Bahrain tại sân Thống Nhất (TP.HCM). Sau trận đấu này, dự kiến ĐT Việt Nam sẽ có thêm 1 trận giao hữu nữa trước khi di chuyển ra Hà Nội để thi đấu giao hữu với ĐT Palestine (ngày 9/11) và ĐT Malaysia (16/11) đều trên SVĐ QG Mỹ Đình.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ có ít nhất 4 trận giao hữu trước khi bước vào AFF Suzuki Cup 2014. Đó là những đợt sát hạch quan trọng đối với các cầu thủ trong cuộc đua đến cái đích là chính thức được HLV Miura điền tên vào danh sách tham dự AFF Suzuki Cup 2014.

DANH SÁCH ĐT VIỆT NAM
- Thủ môn: Trần Bửu Ngọc (CS.ĐT), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Nguyễn Thanh Bình (SHB.ĐN)

- Hậu vệ: Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Huy Cường (Than.QN), Võ Huy Toàn (SHB.ĐN), Quế Ngọc Hải (SLNA), Nguyễn Xuân Thành (Thanh Hóa), Bùi Văn Long (HA.GL), Đinh Tiến Thành (Hải Phòng), Đào Duy Khánh, Nguyễn Văn Biển (HN.T&T), Lê Phước Tứ, Âu Văn Hoàn (B.BD), Nguyễn Thanh Hiền (CS.ĐT)

- Tiền vệ: Nguyễn Minh Châu (Hải Phòng), Đinh Thanh Trung (QNK.QN), Nguyễn Huy Hùng (Hà Nội), Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương (HN.T&T), Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Hồ Ngọc Thắng (SHB.ĐN), Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Tấn Tài (B.BD).

- Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức (B.BD), Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai), Mạc Hồng Quân (QNK.QN).
TIN LIÊN QUAN

    Giải U21 Quốc tế - Cúp báo Thanh Niên 2014: Chờ những màn so tài chất lượng
    Công Vinh về B.BD: Dải ngân hà long lanh
    Cao su Đồng Tháp: Giữa muôn trùng khó khăn
    Phan Thanh Hậu nói gì khi lọt vào top 40 cầu thủ triển vọng nhất thế giới?
    U19 Việt Nam & chuyện ở hai bờ chiến tuyến!
    Lãnh đạo VFF chúc mừng ĐT U19 nữ VN nhân ngày 20/10

TIÊU ĐIỂM

    Man City 4-1 Tottenham: Sức mạnh của nhà...
    Aguero là chân sút xuất sắc nhất của Man City...
    U19 Việt Nam: Chuyện 1 năm, 50 cầu thủ, 35 trận...
    Wenger lo lắng vì Arsenal đã kém Chelsea 11...
    Bayern đại thắng, Dortmund thua sốc!

 

.

Nguồn: Bóng Đá+