Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/dt-viet-nam-hlv-miura-se-giai-phong-le-cong-vinh-561426/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/dt-viet-nam-hlv-miura-se-giai-phong-le-cong-vinh-561426/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
ĐT Việt Nam: HLV Miura sẽ 'giải phóng' Lê Công Vinh! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 21/11/2014, 09:46 [GMT+7]

ĐT Việt Nam: HLV Miura sẽ 'giải phóng' Lê Công Vinh!

Tiền đạo Công Vinh đá dự bị ở ĐT Việt Nam - điều này rất dễ xảy ra trong trận gặp ĐT Indonesia. Tiền đạo xứ Nghệ đang trong thời khắc khó khăn nhưng HLV Miura đang nỗ lực để giải phóng CV9 ra khỏi những áp lực hòng khôi phục một Công Vinh “đầu thoáng, chân thông”.

234
Công Vinh (áo vàng)

Kể từ sau chuyến tập huấn Nhật Bản, Công Vinh bị cuốn vào một chuỗi khó khăn. Bản hợp đồng ồn ào với B.BD và những va đập ở đội bóng mới khiến tâm lý của CV9 không tốt dẫn tới phong độ không cao, kết quả không như mong muốn.

HLV Miura cho biết: “Dù không ghi bàn suốt 64 ngày qua, tôi vẫn chưa bao giờ chỉ trích Công Vinh. Tại sao tôi phải chỉ trích một cầu thủ tốt, một trong những người mất bóng ít nhất, một người có khả năng cầm bóng đột phá, tạo cơ hội cho đồng đội và tự mình ghi bàn?”.

HLV Miura đánh giá rất cao Công Vinh và thường nói chuyện với cậu học trò cưng để dẹp bỏ tâm lý nặng nề. Nhà cầm quân người Nhật lý giải: “Trong bóng đá, thủ môn, hậu vệ, tiền vệ luôn cần có phong độ ổn định nhưng các cầu thủ tấn công, đặc biệt là tiền đạo thì không nhất thiết. Công Vinh cũng từng có giai đoạn khó khăn ở AFF Suzuki Cup 2008 rồi ghi 2 bàn ở chung kết, mang lại chức vô địch đấy thôi”.

Song song với việc ổn định đội hình, nghiên cứu đối thủ và đưa ra đấu pháp hợp lý, BHL của ĐT Việt Nam còn nỗ lực khôi phục một Công Vinh đầy năng lượng, tràn khát khao để tỏa sáng. “Tôi tin, giải đấu này, Công Vinh cũng thành công cùng ĐT Việt Nam”, HLV Miura quả quyết!

.

Nguồn: Bóng Đá+