Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/sv-han-quoc-doi-thu-gia-tri-cua-hlv-miura-554033/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/sv-han-quoc-doi-thu-gia-tri-cua-hlv-miura-554033/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SV Hàn Quốc: Đối thủ giá trị của HLV Miura - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 04/11/2014, 09:39 [GMT+7]

SV Hàn Quốc: Đối thủ giá trị của HLV Miura

Với những nền thể thao tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… thì các đội tuyển sinh viên của họ cực kỳ mạnh và được đào tạo rất cơ bản, không khác gì các CLB chuyên nghiệp.
 
Ở trận đấu với ĐT Sinh viên Nhật Bản, các tuyển thủ của chúng ta đã thúc thủ 1-3 và đó như là một minh chứng. ĐT Sinh viên Hàn Quốc cũng rất mạnh và họ không cần thiết phải gọi những ngôi sao của đội U19 Hàn Quốc vừa thi đấu tại VCK U19 châu Á vừa rồi.
 
ĐT Việt Nam sẽ phải đụng độ đối thủ có thể hình, thể lực cực tốt
ĐT Việt Nam sẽ phải đụng độ đối thủ có thể hình, thể lực cực tốt
 
Sinh viên Hàn Quốc đã có 2 buổi tập và nhìn từ bên ngoài dễ nhận thấy họ là một tập thể có thể hình và thể lực tốt, đó là vũ khí cực mạnh ở những tình huống bóng bổng, bóng dài. HLV Moon Young-Rae cũng khẳng định, lợi thế của đội là thể hình, thể lực và các cầu thủ cần phải khai thác tối đa sự khác biệt này để giành chiến thắng. Ngoài ra, ĐT Sinh viên Hàn Quốc sẽ tập trung quân số ở hàng tiền vệ hòng hạn chế khoảng trống cho ĐT Việt Nam khai thác. 
 
HLV Miura chỉ ra 3 điểm chưa mạnh của ĐT Việt Nam trong thời gian này là chống bóng bổng của hàng thủ; khả năng sáng tạo của hàng tiền vệ khi đối thủ hạn chế khoảng trống và sức công phá của hàng công khi đối thủ có hàng phòng ngự to cao, khỏe mạnh. Thế nên, gặp ĐT Sinh viên Hàn Quốc sẽ là cơ hội để các cầu thủ tích lũy thêm kinh nghiệm cho chiến dịch quan trọng nhất là AFF Suzuki Cup 2014 sắp tới. Đặc biệt, HLV Miura chắc chắn sẽ ưu tiên những cầu thủ trẻ khỏe, to cao để khắc chế đối thủ.
 
 
Trước một đội bóng được tổ chức rất tốt, vượt trội về thể lực, thể hình và chơi bóng bổng rất hay, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ học được rất nhiều bởi sở trường của đối thủ lại là sở đoản của đội nhà. Nói HLV Miura coi Sinh viên Hàn Quốc là đối thủ yêu thích chính vì yếu tố này và kết quả trong giai đoạn chuẩn bị không quan trọng bằng những kinh nghiệm rút ra sau trận đấu.
 
.

Nguồn: bongdaplus.vn