Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/swansea-arsenal-phao-thu-that-thu-556486/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/swansea-arsenal-phao-thu-that-thu-556486/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Swansea - Arsenal: Pháo thủ thất thủ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/11/2014, 08:21 [GMT+7]

Swansea - Arsenal: Pháo thủ thất thủ


Hành quân tới sân Liberty, Arsenal được cảnh báo sẽ có 90 phút không hề dễ thở. Thực vậy, 45 phút đầu tiên chứng kiến sự vượt trội của Swansea về số tình huống phản công trên sân. Đáng tiếc, ở khâu xử lý cuối cùng, các chân sút đội chủ nhà chưa thể cụ thể hóa số cơ hội thành bàn thắng.
Arsenal (vàng) gục ngã đau đớn tại vòng 11 Premier League
Arsenal (vàng) gục ngã đau đớn tại vòng 11 Premier League
Arsenal sau những phút đầu chiếm lợi thế về mặt thế trận đã phải nhường phần diễn cho Swansea. Welbeck, Ramsey là gương mặt sở hữu cơ hội ghi bàn rõ rệt nhất trong hiệp 1 song không một lần may mắn đứng về phía họ. Cũng cần phải nhắc đến sự quyết liệt trong lối chơi của Swansea. Họ chủ động chơi chậm, đá rát khi mất bóng. Điều này gây ra muôn vàn khó khăn cho các “Pháo thủ” và 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 0-0.
 
Vẫn là thế trận chậm chắc được cả hai đội triển khai trong hiệp 2. Đúng vào lúc sân Liberty xuất hiện cơn mưa nặng hạt, Arsenal bất ngờ có bàn thắng khai thông thế bế tắc sau tình huống phản công mẫu mực. Welbeck xử lý bóng gọn gàng bên cánh phải trước khi tung đường dọn cỗ cho Sanchez lập công ngay trước khung thành Swansea. Đây là bàn thắng thứ 8 của chân sút người Chile tại Premier League mùa này.
 
Nhận bàn thua, Swansea tràn lên tấn công ngay khi có bóng và bi kịch của Arsenal bắt đầu. Chỉ trong vòng 3 phút (từ 75’-78’), đội chủ nhà có liên tiếp 2 bàn thắng, một đến từ siêu phẩm đá phạt của Sigurdsson và bàn còn lại thuộc về tiền đạo vào thay người Gomis.
 
Lĩnh gáo nước lạnh, Arsenal đồng loạt tung Whishere và Walcott vào sân nhằm tăng cường sức mạnh hàng công. Song, thời gian còn lại của trận đấu không đủ để giúp thày trò Wenger rời Liberty dù là 1 điểm.
 
Chung cuộc: Swansea 2-1 Arsenal
 
Ghi bàn: Sigurdsson 75’, Gomis 78’ – Sanchez 63’
 
Đội hình thi đấu
 
Swansea: Fabianski; Rangel, Barley, Williams, Taylor; Carroll, Young Ki; Emnes, Sigurdsson, Montero; Bony.
 
Arsenal: Szczesny; Chambers, Martesacker, Monreal, Gibbs; Flamini, Ramsey; Chamberlain, Sanchez, Cazorla; Welbeck
.

TH

.