Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/v-league-khong-khoang-cach-571644/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/v-league-khong-khoang-cach-571644/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
V-League không khoảng cách - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 21/12/2014, 14:49 [GMT+7]

V-League không khoảng cách

Với những diễn biến mới trên thị trường chuyển nhượng, nhiều người tin rằng, V-League 2015 sẽ vô cùng sống động, hấp dẫn. Ở đó, bên cạnh một số đội bóng đang bị nghi ngờ về đẳng cấp thì rất nhiều đội bóng khác đến với mùa giải mới cùng những tham vọng ngút trời.

23
V-League hấp dẫn bởi không có nhiều khoảng cách về trình độ giữa các đội bóng

V-League không có nhiều đội bóng yếu! V-League sẽ tiềm ẩn nhiều ứng viên vô địch! Điều đó có được nhờ sự tái cơ cấu của nền bóng đá trong thời gian qua. Việc nhiều đội bóng phải “dồn toa” khiến nguồn cung trên thị trường chuyển nhượng trở nên dồi dào. Các đội bóng có cơ hội được chọn lựa những cầu thủ phù hợp và đặc biệt, họ đã có những nhận thức đủ sâu rộng để đảm bảo rằng, bản hợp đồng mới có hệ số an toàn cao hơn.

V-League hấp dẫn bởi không có nhiều khoảng cách về trình độ giữa các đội bóng. V-League hấp dẫn bởi sau những biến động mạnh mẽ thời gian vừa qua, các đội bóng và ông chủ của họ đã tìm thấy con đường đi phù hợp. Hay nói cách khác, V-League giờ trở nên đáng xem hơn vì người trong cuộc đã trở lại mặt đất sau thời gian dài phát triển nóng và phải trả giá vì sự sụp đổ mang tính dây chuyền.

Đến giờ, còn trụ lại ở V-League là những đội bóng có sự căn bản và thích ứng với dòng chảy chung. Nói đúng hơn, làng bóng đá Việt Nam đã dần định hình được con đường đi đến tương lai. Và chính sự dịch chuyển về quan điểm làm bóng đá, nỗ lực tìm ra được một mô hình hội đủ những điều kiện để có nguồn tài chính bền vững nuôi đội bóng là điều mà chúng ta mong muốn.

Nói cho cùng, sẽ chẳng có tương lai nếu mỗi đội bóng không kiếm tìm được những bệ phóng, những cơ chế phù hợp để tồn tại. Và cái sự không khoảng cách đang tồn tại hiện nay ở sân chơi

V-League báo hiệu một xu thế rằng, mỗi đội bóng, mỗi địa phương đều có những điều kiện thuận lợi để làm bóng đá một cách bài bản. Vấn đề là phải tìm cho được một tư duy đúng, một con đường để tiến lên phía trước.

.

Nguồn: Bóng Đá+