Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/brighton-arsenal-ruot-duoi-hap-dan-582362/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/brighton-arsenal-ruot-duoi-hap-dan-582362/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Brighton – Arsenal: Rượt đuổi hấp dẫn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 26/01/2015, 09:38 [GMT+7]

Brighton – Arsenal: Rượt đuổi hấp dẫn

 

Khán giả mãn nhãn cuộc đọ sức trên sân sân American Express Community.

 
Bước vào vòng 4 FA Cup sau khi chứng kiến những cú sốc liên tiếp từ Chelsea và Man City, Arsenal tỏ ra khá thận trọng trong chuyến làm khách trước Brighton. Khi khán đài sân American Express Community còn chưa ấm chỗ, bàn thắng nhanh chóng đến với đội khách sau cú ra chân chuẩn xác của Theo Walcott trong vòng cấm.
 
Đánh mất thế trận, Brighton càng chơi càng lúng túng và bàn thua thứ 2 phút 24 đến như một lẽ tất yếu. Rosicky thực hiện pha chọc khe tinh tế cho Oezil, và ở tư thế thuận lợi, cầu thủ người Đức không cho thủ thành Stockdale cơ hội cản phá dù là nhỏ nhất.
Arsenal giành chiến thắng thót tim
Arsenal giành chiến thắng thót tim
Càng đá càng hay, Arsenal kiểm soát bóng tới hơn 60% và liên tiếp dồn Brighton vào thế chống đỡ. Tuy nhiên, không có thêm tình huống thực sự nguy hiểm nào được hai đội tạo ra trước khi 45 phút đầu tiên khép lại.
 
Nỗ lực vùng lên, Brighton bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của O'Grady vào đầu hiệp 2. Song, sự lỏng lẻo tại khâu phòng ngự tiếp tục khiến đội chủ nhà trả giá. Pha chuyền bóng bổng của Giroud được Rosicky kết thúc với cú vuốt bóng đẹp mắt tung lưới Stockdale.
 
Đúng 15 phút sau, CĐV đội chủ nhà lại có dịp ăn mừng bàn thắng khi Baldock ghi tên lên bảng điện tử sau pha chích bóng kỹ thuật đánh bại Szczesny. Trận đấu về cuối trở nên khá căng thẳng khi cầu thủ hai bên chơi quyết liệt, kèm theo những pha ăn miếng trả miếng về hai cầu gôn. Song, không có thêm bàn thắng nào được ghi.
 
Chung cuộc: Brighton 2-3 Arsenal
 
Ghi bàn: O'Grady 50’, Baldock 75’ – Walcott 2’, Oezil 24’, Rosicky 59’
 
Đội hình thi đấu:
 
Brighton: Stockdale; Bruno, Dunk, Greer, Bennett; Baldock, Ince, Calderon, Caskey; Holla, O'Grady.
 
Arsenal: Szczesny; Monreal, Gibbs, Koscielny, Chambers; Oezil, Ramsey, Rosicky, Flamini; Walcott, Giroud.
.

TH

.