Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/chelsea-liverpool-dau-tri-cang-thang-583017/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/chelsea-liverpool-dau-tri-cang-thang-583017/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea – Liverpool: Đấu trí căng thẳng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/01/2015, 10:50 [GMT+7]

Chelsea – Liverpool: Đấu trí căng thẳng

 
 
(Bán kết lượt về League Cup) Trận quyết chiến tranh vé dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa “The Blues” và “Lữ đoàn đỏ” đã diễn ra rất căng thẳng, hấp dẫn và kết quả chỉ có thể được định đoạt nhờ một tình huống lóe sáng cá nhân.
 
Trong hiệp 1, tuy là đội khách nhưng Liverpool lại tỏ ra chủ động và có nhiều tình huống tấn công đáng chú ý hơn so với Chelsea. Mặc dù vậy, “The Kop” cũng đã 2 lần gặp may khi trọng tài chính Michael Oliver đã bỏ qua những tình huống bóng chạm tay của Lucas và pha phạm lỗi khá thô thiển của Skrtel với Costa trong vòng cấm.
 
Sang hiệp 2, quyền chủ động lại thuộc về đội bóng áo xanh thành London với những tình huống lên bóng đáng chú ý của Oscar, Hazard hay Willian. Tuy nhiên, “The Blues” cũng đã không thể chọc thủng lưới của Liverpool và khiến trận đấu phải bước vào hiệp phụ.
 
Đây chính là lúc mà đội bóng vùng Merseyside xuống sức thấy rõ, trong khi Chelsea vẫn duy trì được nền tảng thể lực tốt với những đường tấn công biên và trung lộ rất đa dạng. Mặc dù vậy, cũng phải nhờ đến một tình huống cố định, đội bóng của HLV Mourinho mới mở được tỉ số.
 
Phút thứ 4 của hiệp phụ đầu tiên, đội chủ sân Stamford Bridge được hưởng quả phạt bên cánh phải. Từ cú treo bóng của Willian, Ivanovic trong tư thế thoải mái do không bị ai theo kèm đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Mignolet, đem về bàn thắng mở tỉ số và cũng là pha lập công quyết định giúp Chelsea hưởng niềm vui.
 Pha ghi bàn quý hơn vàng của Branislav Ivanovic cho Chelsea vào lưới của Liverpool
Pha ghi bàn quý hơn vàng của Branislav Ivanovic cho Chelsea vào lưới của Liverpool
Kết quả cuối cùng, “The Blues” đã đánh bại Liverpool 1-0 ở trận lượt về và thắng chung cuộc 2-1 sau hai lượt trận để có tấm vé bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn năm nay. Họ sẽ găp đội thắng ở trận bán kết 2 giữa Tottenham Hotspur và Sheffield United tại trận đấu cuối cùng.
 
Tỉ số trận BK lượt về: Chelsea 1-0 Liverpool (Chung cuộc: Chelsea thắng 2-1)
 
Ghi bàn: Ivanovic 94’
 
Đội hình ra sân:
 
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Zouma, Terry, Filipe Luis, Matic, Fabregas, Willian, Oscar, Hazard, Diego Costa
 
Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Lucas, Henderson, Moreno, Markovic, Gerrard, Coutinho, Sterling

 

.

TH

.