Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/he-lo-doi-hinh-hay-nhat-nha-mot-chelsea-thu-nho-596385/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/he-lo-doi-hinh-hay-nhat-nha-mot-chelsea-thu-nho-596385/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hé lộ đội hình hay nhất NHA: Một Chelsea thu nhỏ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/03/2015, 10:13 [GMT+7]

Hé lộ đội hình hay nhất NHA: Một Chelsea thu nhỏ

Chỉ còn 8 vòng đấu nữa là Premier League sẽ khép lại. Dựa theo số phiếu mà PFA (Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Anh) thu được, hiện đã có bản danh sách 11 cái tên ứng cử viên nặng ký nhất.
 
Thủ môn: David de Gea (MU)
2 đối thủ lớn nhất của De Gea là Courtois và Lloris. Tuy nhiên những người gác đền số 1 của Chelsea và Tottenham không duy trì được sự ổn định như giai đoạn lượt đi. Ngược lại, “người nhện” đã không ít lần giải nguy cho MU ở mùa này.
 
Ở sân Stamford Bridge, nếu Petr Cech thay Courtois thì Chelsea vẫn nhiều khả năng đứng đầu bảng. Nhưng nếu Van Gaal không có De Gea thì MU còn lâu mới có được vị trí thứ 4 như hiện tại.
 
Hậu vệ cánh phải: Nathaniel Clyne (Southampton)
 
Thêm một mùa giải chói sáng nữa của chàng trai bản địa 23 tuổi. Anh thể hiện sự toàn diện ở vị trí của mình: nhanh nhẹn, mạnh mẽ, xoạc bóng tốt, chọn vị trí giỏi và biết tham gia tấn công.
 
Bellerín của Arsenal, Ivanovic của Chelsea, Jenkinson của West Ham cũng đều gây ấn tượng nhưng Clyne xứng đáng có tên trong danh sách của PFA.
 
Trung vệ: John Terry (Chelsea)
Terry hồi sinh mãnh mẽ ở mùa giải năm nay
Terry hồi sinh mãnh mẽ ở mùa giải năm nay
Người đội trưởng 34 tuổi thực sự hồi sinh kể từ khi Mourinho xuất hiện. Bàn thắng trong trận chung kết Capital One Cup với Tottenham cùng sự ổn định đáng kinh ngạc ở chiến dịch 2014-15 giúp Terry được Chelsea gia hạn hợp đồng ít nhất là 1 năm nữa.
 
Trung vệ: Toby Alderweireld (Southampton)
 
Cầu thủ người Bỉ đang chơi nổi bật khi được Atletico cho mượn ở sân St Mary’s. Anh giúp Southampton xây dựng hàng thủ tốt nhất Premier League với chỉ 21 bàn thua.
 
Hậu vệ cánh trái: César Azpilicueta (Chelsea)
 
Bất chấp thuận chân phải, Azpilicueta vẫn đang là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới. Anh xuất sắc hơn hẳn Ryan Bertrand của Southampton và Aaron Cresswell của West Ham.
 
Tiền vệ cánh phải: Alexis Sánchez (Arsenal)
Tỏa sáng rực rỡ ngay ở mùa giải đầu tiên đến xứ sương mù, Sánchez đang là học trò mà HLV Wenger cưng chiều nhất. 19 bàn thắng sau 39 trận. Chúng ta không thể nói gì hơn ngoài 2 từ “xuất chúng”.
 
Tiền vệ trung tâm: Nemanja Matic (Chelsea)
Một sự lựa chọn không thể tranh cãi. Cứ nhìn cách “The Blues” có và không có Matic trong đội hình xuất phát là biết.
 
Tiền vệ trung tâm: Cesc Fàbregas (Chelsea)
 
Dù 2 tháng qua chơi không thực sự nổi bật bởi chấn thương và án treo giò của Matic nhưng Cesc vẫn đang là “Vua kiến tạo” ở Premier League. Kể cả khi không có phong độ tốt, vẫn có gì đó khác biệt giữa Fàbregas với các tiền vệ của nước Anh ở khả năng chuyền bóng và kiến tạo.
 
Ngôi sao người Bỉ thậm chí có thể giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Mạnh mẽ, giữ thăng bằng tốt và khả năng rê bóng không tưởng, Hazard là cơn ác mộng với mọi hàng thủ tại Premier League.
 
Tiền đạo: Diego Costa (Chelsea)
 
Không duy trì được phong độ khủng khiếp như đầu mùa giải nhưng Costa vẫn đang dẫn đầu danh sách “dội bom” với 19 bàn thắng. Đó là đóng góp không nhỏ để giúp Chelsea nhiều khả năng đăng quang vào tháng 5 tới. Cũng cần nói thêm đây là năm đầu tiên Costa chơi bóng tại xứ sương mù.
 
Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham)
Gần như chắc chắn Kane sẽ nhận giải Phát hiện của năm lẫn Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Chân sút 21 tuổi đã ghi 29 bàn trên tất cả các đấu trường và vừa được triệu tập vào Tam Sư. Nổ súng ở các trận cầu lớn với Chelsea và Arsenal, không ngạc nhiên nếu Kane nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ người Anh.
.

TH

.