Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/hlv-miura-chot-danh-sach-olympic-viet-nam-du-vl-u23-chau-a-2016-594856/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/hlv-miura-chot-danh-sach-olympic-viet-nam-du-vl-u23-chau-a-2016-594856/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
HLV Miura chốt danh sách Olympic Việt Nam dự VL U23 châu Á 2016 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 20/03/2015, 09:53 [GMT+7]

HLV Miura chốt danh sách Olympic Việt Nam dự VL U23 châu Á 2016

ĐT Olympic Việt Nam đã chốt danh sách tham dự VL U23 châu Á 2016. Theo đó, 23 cầu thủ được chọn sẽ đến Thái Lan tham dự trận thi đấu giao hữu với ĐT Olympic nước này, trước khi bay sang Malaysia tham dự vòng loại ở bảng I.

Như đã đề cập, sau buổi tập sáng nay (19/3), hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền (bị rách bắp đùi) và tiền đạo Phạm Văn Thành (thoát vị đĩa đệm) đã chính thức chia tay với ĐT Olympic Việt Nam do không kịp hồi phục chấn thương. Với việc chia tay Thanh Hiền, Văn Thành và trước đó là Văn Tiến (bị thủy đậu), ĐT Olympic Việt Nam chỉ còn lại 24 người. Chính vì thế, HLV Toshiya Miura buộc phải gạch tên một cầu thủ nữa.
 
Thực tế, với những ai theo dõi ĐT Olympic Việt Nam thời gian qua, có thể thấy thủ môn Đặng Ngọc Tuấn là người có ít cơ hội đến Malaysia nhất trong số những cầu thủ còn lại. Cho đến thời điểm này, thủ thành của An Giang vẫn chưa ra sân một phút nào. 
Nếu dựa trên những chỉ số ra sân, độ an toàn, kinh nghiệm, rõ ràng việc Ngọc Tuấn là người cuối cùng bị loại và phải nhường chỗ cho 3 đồng nghiệp Minh Long, Hoài Anh và Văn Phong cũng là điều rất dễ hiểu. 
 
Theo kế hoạch ngày mai 20/3, ĐT Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để thi đấu giao hữu với đội tuyển Olympic nước này vào ngày 22/3.
 
Ở vòng loại U23 châu Á 2016, Olympic Việt Nam nằm cùng bảng với Nhật Bản, Malaysia và Macau (Trung Quốc).  
 
DANH SÁCH 23 CẦU THỦ OLYMPIC VIỆT NAM THAM DỰ VL U23 CHÂU Á 2016
 
Thủ môn (3): Nguyễn Hoài Anh (Than.QN), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phí Minh Long (HN.T&T).
 
Hậu vệ (7): Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn (HA.GL), Trần Phước Thọ (ĐT.LA), Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Cao Hoài An (Khánh Hòa).
 
Tiền vệ (9): Huỳnh Tấn Tài (ĐT.LA), Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng (SHB.ĐN), Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh (HA.GL), Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (HN.T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa).
 
Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HA.GL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Phan Văn Long (SHB.ĐN).
.

TH

.