Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201504/messi-khong-ghi-ban-barca-van-de-bep-psg-603256/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201504/messi-khong-ghi-ban-barca-van-de-bep-psg-603256/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Messi không ghi bàn, Barca vẫn đè bẹp PSG - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/04/2015, 09:07 [GMT+7]

Messi không ghi bàn, Barca vẫn đè bẹp PSG

Bấm Play để xem video

Cái cách mà Gã khổng lồ xứ Catalan hành hạ đối thủ trong trận lượt đi được đẩy lên một tầm cao mới, nhuần nhuyễn và đáng sợ hơn gấp bội khi hôm nay, Barca được nhảy múa trên sàn diễn quen thuộc Nou Camp.
 
Ngay từ phút 14, thế cửa trên của Barca đã được khẳng định một cách tuyệt đối khi Iniesta một mình đi bóng qua 3 cầu thủ PSG, chọc khe để Neymar loại nốt thủ thành Sirigu mở tỷ số trận đấu. Barca vốn dễ đá, nay có bàn thắng nâng tổng cách biệt lên tới 4-1 lại càng có thêm cơ sở để vẽ vời. Và một khi Barca đã thăng hoa về cảm xúc, họ có vừa đá vừa giỡn thì PSG cũng không thể tận dụng được gì.
 
Và rồi phút 34, Barca cũng chấm dứt hoàn toàn giấc mơ ngược dòng của đối thủ bằng bàn nâng tỷ số lên 2-0. Trong bàn thắng này, David Luiz lại một lần nữa mắc lỗi trầm trọng khi không theo kèm Neymar. Quá nhanh, quá dễ dàng.
 
Lợi thế tạo ra trong hiệp 1 là cơ sở để Barca đá thong dong trong hiệp 2 và nhẹ nhàng khép lại trận đấu với tấm vé tiến vào vòng bán kết.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Barcelona: Ter Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets (Roberto, 55’), Iniesta (Xavi, 46’); Messi, Suarez (Pedro, 75’), Neymar.
PSG: Sirigu; van der Wiel, Marquinhos, Luiz, Maxwell; Verratti, Cabaye (Lucas, 66’), Matuidi; Pastore, Ibrahimovic, Cavani.
.

TH

Tags: C1Barca
.