Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201508/tong-hop-chuyen-nhuong-48-628099/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201508/tong-hop-chuyen-nhuong-48-628099/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng hợp chuyển nhượng 4/8 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 04/08/2015, 15:53 [GMT+7]

Tổng hợp chuyển nhượng 4/8

M.U giải phóng cho Lindegaard; Man City vẫn quyết tâm có De Bruyne; Liverpool tiến hành kiểm tra y tế Adama Traore... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

- Thủ môn Ander Lindegaard đã được phép rời khỏi M.U sau cuộc nói chuyện với HLV Louis van Gaal về tương lai của anh tại Old Trafford.

- Man City một lần nữa khẳng định quyết tâm có được sự phục vụ của tiền vệ Kevin de Bruyne, song vẫn chỉ giữ nguyên lời đề nghị chuyển nhượng 50 triệu bảng.

- Tiền vệ Angel di Maria buộc phải hoãn buổi kiểm tra y tế với PSG tại Qatar, sau khi mới trải qua quãng thời gian 20 giờ bay liên tục từ Argentina tới Doha.

Angel Di Maria
Angel Di Maria


- Southampton đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với Celtic nhằm chiêu mộ trung vệ người Hà Lan, Virgil van Dijk. Cầu thủ 24 tuổi có mức phí khoảng 7 triệu bảng từng là mục tiêu của M.U, Arsenal và Everton.

- Nhiều khả năng thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Pedro từ Barca sang M.U sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay, sau khi 2 đội đồng ý mức phí chuyển nhượng 17,5 triệu bảng (khoảng 25 triệu euro).

Pedro có khả năng gia nhập MU
Pedro có khả năng gia nhập MU


- Sau khi có sự phục vụ của trung vệ Kevin Wimmer (Cologne), Tottenham tiếp tục gõ cửa đội bóng nước Đức để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Kevin Vogt.

- Mặc dù chưa đàm phán được mức phí chuyển nhượng với đội chủ quản Barca, song Liverpool vẫn sẽ tiến hành kiểm tra y tế tài năng trẻ Adama Traore trong ngày hôm nay.

- Tương lai của thủ môn Victor Valdes tại M.U gần như đã chấm dứt, khi toàn bộ thiết bị tập luyện, thi đấu của anh bị chuyển từ phòng thay đồ đội một xuống đội U21.

Victor Valdes
Victor Valdes

- Norwich đạt thỏa thuận với Dinamo Kiev mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng dành cho tiền đạo Dieumerci Mbokani. Cầu thủ 29 tuổi sẽ sớm có mặt tại Anh để tiến hành kiểm tra y tế.

- Dù sắp có sự phục vụ của Baba Rahmann, song Chelsea bất ngờ hỏi mua hậu vệ trái Danny Rose của Tottenham khi chấp nhận trả 15 triệu bảng cho thương vụ này.

- Chân sút Connor Wickham của Sunderland đã hoàn tất thủ tục chuyển tới Crystal Palace với mức phí 9 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

- Tiền đạo Dani Osvaldo chuẩn bị ký hợp đồng với Porto, sau khi bị Southampton thanh lý hợp đồng mùa Hè này.

- Juventus tính đưa tiền đạo Fernando Llorente làm mồi nhử trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan.

- Đại diện của tiền vệ Gokhan Inler (Napoli) sẽ có mặt tại Anh ngày hôm nay để đàm phán về việc chuyển tới Leicester City thi đấu.

- CLB Feyenoord liên hệ hỏi mua tiền vệ Eljero Elia của Werder Bremen để thay thế Jean-Paul Beotius, cầu thủ chuẩn bị chuyển sang Basel (Thụy Sỹ) thi đấu.

- Đội bóng Partick Thistle của Scotland đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Guinea, Mathias Pogba, anh trai thứ 2 của tiền vệ Paul Pogba, theo dạng chuyển nhượng tự do.

.

TH

.