Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201510/arsenal-3-0-mu-man-phu-dau-day-an-tuong-639589/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201510/arsenal-3-0-mu-man-phu-dau-day-an-tuong-639589/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal 3 - 0 M.U: Màn phủ đầu đầy ấn tượng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 05/10/2015, 09:52 [GMT+7]

Arsenal 3 - 0 M.U: Màn phủ đầu đầy ấn tượng

 

3 bàn thua trong vòng 20 phút đầu tiên đã khiến M.U sớm đầu hàng Arsenal ở Emirates. Đây là màn khởi động tồi tệ của Quỷ đỏ ở ngay thử thách đầu tiên trong tháng 10 cam go. Quan trọng hơn, thất bại trước Arsenal cũng chính thức khiến M.U mất ngôi đầu bảng Premier League vào tay Man City.

Arseanl có một màn phủ đầu quá ấn tượng.
Arseanl có một màn phủ đầu quá ấn tượng.

Ít ai ngờ được kịch bản của đại chiến Arsenal và MU lại diễn ra chóng vánh đến vậy. Chỉ cần 20 phút đầu trận, mọi chuyện đã được giải quyết nhanh gọn.

Khi các CĐV chưa ngồi ấm chỗ trên sân Emirates, Arsenal đã bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Sanchez sau những pha phối hợp đập nhả nhanh với đồng đội đã xé toang hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Tỉ số là 1-0 ngay ở phút thứ 6 khiến tất cả đều bất ngờ.

Sanchez xé toang hàng phòng ngự Quỷ đỏ phút thứ 6
Sanchez xé toang hàng phòng ngự Quỷ đỏ phút thứ 6

Nhưng từ sự bất ngờ, tất cả chuyển sang ngỡ ngàng. CĐV Quỷ đỏ và Pháo thủ đều không tin vào mắt mình khi chỉ 1 phút sau đó, Ozil nâng tỉ số lên 2-0. Vẫn là hàng thủ như mơ ngủ của Quỷ đỏ như biếu không bàn thắng dễ dàng của cầu thủ người Đức.

Cơn ác mộng của MU tiếp tục kéo đến 13 phút sau đó. Sanchez một mình dẫn bóng độc diễn qua vài cầu thủ Quỷ đỏ trước khi tung cú sút trái phá hạ gục De Gea. 3-0, tất cả đều cảm thấy choáng váng. Arsenal thi đấu quá thăng hoa, còn Quỷ đỏ như chìm vào trong giấc mộng.

Sanchez nâng tỷ số lên 3 - 0.
Sanchez nâng tỷ số lên 3 - 0.

Sau khi có 3 bàn thắng, Arsenal chủ động chơi chậm lại và kiểm soát trận đấu. MU cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn nhằm lấy lại thế trận. Tuy nhiên cũng phải đến những phút cuối cùng của hiệp 1, MU mới bắt đầu có những tình huống tấn công có nét.

Trước khi hiệp đầu khép lại, Martial tỏa sáng sau một pha xử lý cực hay trong vòng cấm. Đáng tiếc cú dứt điểm của anh chưa thể chiến thắng Cech. Cũng chỉ vài chục giây sau, Martial một lần nữa có cơ hội nhưng anh vẫn không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, HLV Van Gaal quyết định rút Depay và Darmian rời sân, những người đã thi đấu như vô hình trong hiệp 1. Arsenal chủ động chơi chậm và lui về phòng ngự, họ rình rập cơ hội phản công.

Wayne Rooney và đồng đội có màn trình diễn kém cỏi trước Pháo thủ.
Wayne Rooney và đồng đội có màn trình diễn kém cỏi trước Pháo thủ.

MU nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng trong một ngày các cá nhân tỏ ra bất lực, Quỷ đỏ đã không thể làm gì khác. Rooney, Mata, Carrick, Schweisteiger đều không thể giúp MU cải thiện về mặt tỉ số.

Kết quả này giúp Arsenal có 16 điểm, bằng với MU nhưng hơn về hiệu số nên xếp thứ 2 trên BXH. Còn MU, họ bị tụt xuống vị trí thứ 3.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Gabriel, Monreal, Cazorla, Coquelin, Ramsey, Ozil, Sanchez, Walcott.

MU: De Gea, Young, Smalling, Blind, Darmian, Carrick, Schweinsteiger, Mata, Rooney, Memphis, Martial.

.

TH

.