Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201602/danh-bai-liverpool-2-0-leicester-viet-tiep-giac-mo-vo-dich-660614/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201602/danh-bai-liverpool-2-0-leicester-viet-tiep-giac-mo-vo-dich-660614/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đánh bại Liverpool 2-0, Leicester viết tiếp giấc mơ vô địch - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 03/02/2016, 08:49 [GMT+7]

Đánh bại Liverpool 2-0, Leicester viết tiếp giấc mơ vô địch

Bấm Play để xem video.

Tưởng như sẽ có một trận đấu khó khăn khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, song các cầu thủ Leicester thực sự có một "buổi đi dạo" tại thánh địa King Power. Ở đó 2 ngôi sao sáng nhất của họ là Jamie Vardy và Riyad Mahrez đã tỏa sáng để mang về 3 điểm trọn vẹn.
 
Dưới triều đại của Juergen Klopp, Liverpool luôn được đánh giá rất cao trong 45 phút đầu tiên. Đó là quãng thời gian đội bóng vùng Merseyside thi đấu thăng hoa, tấn công dồn dập để kết liễu đối thủ. Nếu không thành công, Liverpool sẽ trở nên bạc nhược ở hiệp 2. Trong khi đó, Leicester là đội bóng rất mạnh khi trận đấu bước vào quãng thời gian cuối trận. Đa phần những bàn thắng của thầy trò HLV Claudio Ranieri tới sau phút 60.
 
Kịch bản này được lặp lại trên sân King Power đêm qua, nhưng có chút cải biên hơn. Leicester là đội nắm quyền chủ động trong cả trận chứ không phải Liverpool. Đội chủ nhà kiểm soát bóng 63%, tung ra 6 cú dứt điểm trúng đích trong khi của Liverpool chỉ là 37% và 2 cú sút đi trúng khung thành.
 
Leicester tiến gần hơn tới giấc mơ vô địch
Leicester đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch
Với sự lép vế hoàn toàn, không bất ngờ khi Liverpool nhận 2 bàn thua khi trận đấu trôi qua 2/3 thời gian chính thức và đó đều là những tình huống phản công rất nhanh của Leicester. 
 
Phút 60, Mahrez phất bóng dài từ phần sân nhà để Vardy tăng tốc loại bỏ 2 trung vệ Liverpool và tung ra cú vuốt bóng từ ngoài vòng cấm xé toang khung thành đội khách mở tỷ số trận đấu. 12 phút sau, tận dụng sai lầm của hàng thủ Liverpool, Vardy hoàn tất cú đúp bằng tính huống lao vào đá nối sau cú sút của Okazaki.
 
Chiến thắng 2-0 giúp Leicester tiếp tục củng cố vững chắc vị trí đầu bảng của mình với 50 điểm, hơn đội xếp sau là Man City 3 điểm. Giấc mơ vô địch với đội chủ sân King Power đang đến gần hơn bao giờ hết.
 
Đội hình thi đấu:
Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Albrighton (Gray 66'), Kante, Drinkwater, Mahrez (Ulloa 90'), Okazaki (Andy King 86'), Vardy.
 
Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Moreno, Can (Allen 74'), Henderson (Benteke 66'), Lucas, Lallana, Milner, Firmino (Joao Carlos 87').

 

.

TH