Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201602/futsal-nguoi-thai-van-tren-co-662951/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201602/futsal-nguoi-thai-van-tren-co-662951/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Futsal: Người Thái vẫn 'trên cơ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 22/02/2016, 08:31 [GMT+7]

Futsal: Người Thái vẫn 'trên cơ'

Thêm một lần nữa, tuyển futsal Việt Nam không thể vượt qua Thái Lan tại giải châu Á 2016. Lần này là ở trận tranh HCĐ. HLV Bruno Formoso của đội tuyển futsal Việt Nam cho rằng nền tảng thể lực kiệt quệ đã khiến đội nhà thảm bại trước Thái Lan trong trận tranh hạng ba giải futsal châu Á 2016.


Bấm Play để xem video

Khởi đầu trận đấu, Việt Nam chủ động nhập cuộc thận trọng và kiên nhẫn tìm kiếm cơ hội phản công. Tuy nhiên, thầy trò Formoso chỉ có thể đứng vững trước sức tấn công của Thái Lan đúng 6 phút, trước khi Chudech mở tỉ số cho Thái Lan từ pha phối hợp đá phạt ăn ý.

Dù rất cố gắng nhưng Việt Nam vẫn chịu trận thua đậm trước Thái Lan
Dù rất cố gắng nhưng Việt Nam vẫn chịu trận thua đậm trước Thái Lan

Cởi bỏ gánh nặng, đội bóng "xứ Chùa vàng" thoải mái áp đặt thế trận, để rồi "nã" vào lưới Văn Huy thêm 4 bàn nữa trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, thế trận có phần sáng sủa hơn với Việt Nam. Tuy nhiên sự thiếu chính xác trong tấn công, cùng những khoảnh khắc lơ là dưới hàng thủ khiến các học trò của HLV Formoso thủng lưới 3 bàn nữa.

ĐT futsal Thái Lan (áo xanh) hoàn toàn vượt trội so với futsal Việt Nam.
ĐT futsal Thái Lan (áo xanh) hoàn toàn vượt trội so với futsal Việt Nam.

Chung cuộc, Việt Nam thất bại 0-8 và hài lòng với vị trí thứ tư ở giải vô địch futsal châu Á 2016.

Chung cuộc: Việt Nam 0-8 Thái Lan

Ghi bàn: Chudech 6', Chaemcharoen 10' 12', Thueanklang 18' 18' 36' 40', Sornwichian 34'

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Nguyễn Văn Huy, Lê Quốc Nam, Dương Anh Tùng, Nguyễn Bảo Quân, Trần Văn Vũ.

Thái Lan: Kanison Phoopun, Jetsada Chudech, Suphawut Thueanklang, Jirawat Sornwichian, Apiwat Chaemcharoen.

Thắng chủ nhà Uzbekistan với tỷ số 2 - 1, ĐT futsal Iran đăng quang ngôi vô địch

Xứng danh ĐT đã từng 10 lần đăng quang ở giải Vô địch futsal châu Á, các cầu thủ Iran đã giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Uzbekistan để đăng quang danh hiệu vô địch năm nay một cách hoàn toàn xứng đáng. Đây đã là lần thứ 11 trong lịch sử, ĐT futsal Iran ngự trị trên đỉnh châu Á. Đó là một sự chuẩn bị tuyệt vời để họ hướng tới kết quả tốt ở World Cup futsal tháng 9 tới tại Colombia.

 

.

TH

.