Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201602/man-city-leicester-xung-danh-anh-hung-661246/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201602/man-city-leicester-xung-danh-anh-hung-661246/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City - Leicester: Xứng danh anh hùng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 07/02/2016, 08:56 [GMT+7]

Man City - Leicester: Xứng danh anh hùng

(Man City - Leicester City, vòng 25 Ngoại hạng Anh) "Bầy cáo" đã chứng tỏ không phải ngẫu nhiên mà họ đang ngạo nghễ ngự trị ở ngôi đầu giải bóng đá số 1 xứ sở sương mù trước ánh mắt ghen tị của không ít "ông lớn".


 

Hành quân đến sân của đối thủ đang lăm le chiếm ngôi đầu bảng của mình, Leicester City đã rất tự tin lựa chọn lối đá đôi công với đội chủ nhà Man City. Và thành công đã sớm đến với "Bầy cáo" khi ngay phút thứ 3, từ quả đá phạt bên cánh phải, Riyad Mahrez treo bóng để Roberth Huth dứt điểm cận thành đưa bóng đập chân Martin Demichelis bay vào lưới.

Sau bàn thắng mở tỉ số, đội quân của HLV Claudio Ranieri vẫn chơi đầy tự tin và tạo ra được nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Joe Hart, trong khi Man City thi đấu đầy bế tắc. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Sang hiệp 2, những tưởng Man City sẽ đá tốt hơn thì những lỗ hổng nơi hàng thủ khi Vincent Kompany vắng mặt đã tiếp tục bị đối thủ khai thác. Phút 48, Riyad Mahrez đi bóng tự tin rồi sút đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0 cho Leicester. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, 12 phút sau, lại là Roberth Huth lập công với tình huống đánh đầu dũng mãnh để thêm một lần "xát muối" vào lòng các fan Man City.

 Roberth Huth đóng góp 2 bàn thắng quan trọng cho Leicester vào lưới Man City
Roberth Huth đóng góp 2 bàn thắng quan trọng cho Leicester vào lưới Man City

Những nỗ lực của đội đương kim á quân cuối cùng cũng được đền đáp với cú đánh đầu thành bàn của Aguero từ pha treo bóng của cầu thủ trẻ vào sân thay người Bersant Celina phút 87. Nhưng có thể nói, "El Kun" đã gặp may vì trọng tài đã không phát hiện ra rằng trước khi lập công cho Man City, tiền đạo người Argentina đã việt vị.

Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu trên sân Etihad. Sau chiến thắng 2-0 trước Liverpool giữa tuần, Leicester City tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng khi xuất sắc hạ gục Man City 3-1 ngay ở Etihad. Hiện "Bầy cáo" đang có 53 điểm, hơn Man City 6 điểm. Đội bóng của HLV Pellegrini sẽ mất vị trí nhì bảng nếu Tottenham hoặc Arsenal thắng ở vòng này.

Chung cuộc: Man City 1-3 Leicester City (Tỉ số hiệp 1: Man City 0-1 Leicester City)

Ghi bàn:

Man City: Aguero 87'

Leicester: Huth (3' - 60'), Mahrez 48'

Đội hình xuất phát:

Man City: 1 J. Hart 26 M. Demichelis 5 P. Zabaleta 11 A. Kolarov 30 N. Otamendi 21 David Silva 42 Y. Touré 25 Fernandinho 18 F. Delph 7 R. Sterling 10 S. Aguero

Leicester City: 1 K. Schmeichel 6 R. Huth 28 C. Fuchs 17 D. Simpson 5 W. Morgan 11 M. Albrighton 4 D. Drinkwater 14 N. Kanté 20 S. Okazaki 26 R. Mahrez 9 J. Vardy

.

TH

.