Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201604/dortmund-liverpool-ngay-ve-em-dep-671284/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201604/dortmund-liverpool-ngay-ve-em-dep-671284/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Dortmund - Liverpool: Ngày về êm đẹp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 08/04/2016, 08:22 [GMT+7]

Dortmund - Liverpool: Ngày về êm đẹp


(Dortmund - Liverpool, tứ kết lượt đi Europa League) Đúng như dự đoán, Jurgen Klopp cùng Liverpool đã trải qua tâm trạng thấp thỏm, lo sợ trong ngày tái ngộ Dortmund.

 
 

Chẳng có hoa hồng hay ly bia Đức chào đón HLV Jurgen Klopp trong hành trình trở về "mái nhà" Signal Iduna Park cùng Liverpool. Thay vào đó, đội chủ nhà Dortmund lại khiến cho "The Kop" nhiều phen "tối tăm mặt mũi" bằng sức tấn công mãnh liệt của mình.

 Liverpool và Dortmund bất phân thắng bại
Liverpool và Dortmund bất phân thắng bại

Dù vậy, chính Liverpool mới là đội được hưởng niềm vui trước. Divock Origi - trong lần hiếm hoi có tên ở đội hình xuất phát - đã sắm vai người hùng khi giúp Liverpool mở tỉ số ở phút thứ 36.

Khi mà những Reus, Aubameyang, Mkhitaryan còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành đối phương, thì Matt Hummels đã giúp họ làm điều đó. Từ pha phạt góc ở phút 49, trung vệ người Đức bật cao đánh đầu, giúp Dortmund lấy lại thế cân bằng.

Khoảng thời gian còn lại, khung thành Liverpool liên tục bị đặt trong tình trạng "báo động đỏ" và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Mignolet, "The Kop" có thể phải nhận nhiều hơn một bàn thua.

Dù sao đi nữa, tỉ số 1-1 cũng đủ giúp thầy trò Jurgen Klopp mỉm cười trước trận lượt về trên Anfield.

Tỷ số trận đấu: Dortmund 1–1 Liverpool (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Hummels 49' - Origi 36'

Đội hình xuất phát:

Dortmund: Weidenfeller; Piszczek, Bender, Hummels, Schmelzer; Castro, Weigl, Durm; Mkhitaryan, Reus, Aubameyang

Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Moreno, Henderson, Can, Milner, Lallana, Coutinho, Origi

 

.

TH

.