Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201605/leicester-city-chua-the-vo-dich-tai-nha-hat-cua-nhung-giac-mo-675134/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201605/leicester-city-chua-the-vo-dich-tai-nha-hat-cua-nhung-giac-mo-675134/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Leicester City chưa thể vô địch tại 'Nhà hát của những giấc mơ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 02/05/2016, 09:12 [GMT+7]

Leicester City chưa thể vô địch tại 'Nhà hát của những giấc mơ'

Bấm Play để xem video 

Với lợi thế sân nhà, Man Utd đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có bàn thắng mở tỉ số của Anthony Martial. Tuy nhiên, họ không thể bảo vệ lợi thế khi để cho Morgan thoải mái đánh đầu tung lưới De Gea sau đó ít phút. Với kết quả hòa khiến The Foxes chưa thể vô địch nhưng cũng khiến mục tiêu lọt vào top 4 của Quỷ Đỏ bị đe dọa.

Leicester chỉ còn cách chức vô địch một chiến thắng nữa và họ đến làm khách tại Old Trafford trong bối cảnh MU đang cố trở lại vị trí trong top 4. Tuy nhiên họ đã có khởi đầu chệch choạc khi ở phút 8 hàng thủ đội khách để lọt Anthony Martial, người có cú dứt điểm mở tỷ số.

Martial mất 8 phút để đưa MU vượt lên
Martial mất 8 phút để đưa MU vượt lên

Lingard sau đó suýt nâng lên 2-0 cho MU nhưng Kasper Schmeichel cản được. Niềm vui của MU chưa kéo dài 10 phút thì ở phút 17, Wes Morgan gỡ hòa cho Leicester sau khi bật lên đánh đầu từ một quả đá phạt trực tiếp.

Thế nhưng chỉ ít phút sau, Wes Morgan đã lập lại thế cân bằng cho Leicester City.
Thế nhưng chỉ ít phút sau, Wes Morgan đã lập lại thế cân bằng cho Leicester City.

Tỷ số trở lại cân bằng cho mỗi bên. Phút 31, Jesse Lingard suýt ở vào thế 1-chọi-1 với Schmeichel nhưng bị Danny Simpson bám theo và cùng Schmeichel hóa giải tình huống. Ở bên kia sân, Riyad Mahrez ngã trong khu cấm địa MU phút 40 nhưng không được penalty, và 1 phút sau Wes Morgan đánh đầu vọt xà trong tư thế thuận lợi, đưa hiệp 1 tới hồi kết.

Sang hiệp 2, Leicester tăng tốc ngay và họ đã có vài pha dứt điểm nguy hiểm, nhưng Wes Morgan không thắng được De Gea lần 2 còn Ulloa có vài cơ hội dứt điểm bị cản phá. Trận đấu sau đó ít đi những cơ hội ghi bàn rõ rệt.

Thế trận bắt đầu trở nên gay cấn từ phút 70. Hàng công của MU có không dưới 3 cơ hội ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ, trong đó có một cú đánh đầu dội cột của Smalling. Trong khi đó Leicester có không gian phản công nhưng cũng tỏ ra vô duyên, với cơ hội nguy hiểm nhất là một cú sút của Mahrez bị De Gea cản phá.

Phút 87, Leicester chỉ còn 10 người sau khi Drinkwater nhận thẻ vàng thứ hai, nhưng MU bị từ chối penalty khi trọng tài cho rằng Drinkwater phạm lỗi với Depay ngoài vòng cấm. Schmeichel bay người cản phá cú sút phạt của Rooney, và ở phút 90+2 anh có một khoảnh khắc dũng cảm khi lao ra ngăn cản 2 cơ hội sút bóng liên tiếp của Depay và Rooney để bảo toàn tỷ số.

Gã thợ hàn cùng các học trò buộc phải chờ kết quả cuộc đọ sức giữa Chelsea và Tottenham để biết xem có thể chính thức đăng quang tại Premier League 2015/16 sau vòng 36 hay chưa.
Gã thợ hàn cùng các học trò buộc phải chờ kết quả cuộc đọ sức giữa Chelsea và Tottenham để biết xem có thể chính thức đăng quang tại Premier League 2015/16 sau vòng 36 hay chưa.

Hòa 1-1 tại Old Trafford, Leicester chưa thể đăng quang Premier League mùa này. Nếu Tottenham không thể thắng Chelsea vào rạng sáng ngày mùng 3/5 (2h00) thì "Bầy cáo" mới chính thức vô địch. Trong khi đó MU đang bị bỏ cách 4 điểm bởi Man City ở vị trí thứ 4.

Tỷ số trận đấu: MU 1 – 1 Leicester City (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn: MU - Martial 8'; Leicester City - Morgan 17'

Thẻ đỏ: Drinkwater 87'

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Rojo, Carrick, Fellaini, Lingard, Rooney, Martial, Rashford.

Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Mahrez, Kante, Drinkwater, Schlupp, Okazaki, Ulloa.

.

TH

.