Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201605/real-betis-barcelona-giu-vung-ngoi-dau-675043/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201605/real-betis-barcelona-giu-vung-ngoi-dau-675043/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real Betis - Barcelona: Giữ vững ngôi đầu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 01/05/2016, 09:40 [GMT+7]

Real Betis - Barcelona: Giữ vững ngôi đầu

Betis - Barca, vòng 36 La Liga) Trước sức ép cực lớn mà hai đối thủ bám đuổi là Atletico và Real tạo ra, thầy trò Luis Enrique vẫn biết cách đạt được mục tiêu quan trọng đề ra.

 
 

Hành quân đến làm khách trên sân Benito Villamarin, Barca đối diện với áp lực buộc phải giành trọn 3 điểm trước Betis sau khi Real và Atletico Madrid đều đã có những chiến thắng ở các trận đấu trước đó.

Suarez và Messi có pha phối hợp làm bàn mẫu mực vào lưới Real Betis
Suarez và Messi có pha phối hợp làm bàn mẫu mực vào lưới Real Betis


Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ đã gặp phải khó khăn thực sự trước hàng thủ số đông chơi rất tập trung của đội bóng thành Sevilla trong hiệp đầu tiên. Barca dù vẫn kiểm soát bóng vượt trội nhưng không tạo được những tình huống nguy hiểm thực sự về phía khung thành thủ môn Adan. Phút 35, đội khách bất ngờ được chơi hơn người sau khi Westermann có pha vào bóng quá quyết liệt với Rakitic và phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Dù vậy, Barca đã không thể tận dụng lợi thế về quân số để có bàn vượt lên và hiệp 1 đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Sang hiệp 2, Barca đẩy cao tốc độ và đến phút 50, họ đã thành công khi có bàn khai thông thế bế tắc khá may mắn. Từ quả treo bóng của Messi và pha phá bóng hụt của cả Pezzella lẫn thủ thành Adan, Rakitic đã đệm bóng dễ dàng vào lưới trống để mở tỉ số cho đội ĐKVĐ.

Sau đó, Barca dù chơi thong dong nhưng vẫn có thêm bàn thắng thứ 2 với một pha phá bẫy việt vị rồi dứt điểm cực tốt của Luis Suarez từ đường chọc khe "sát thủ" của Messi.

2-0 nghiêng về thầy trò Luis Enrique là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với thắng lợi sau khi rời sân Benito Villamarin, Barca vẫn tiếp tục bảo toàn được vị trí dẫn đầu sau vòng 36 La Liga với 85 điểm, xếp trên Atletico Madrid nhờ chỉ số phụ và hơn Real Madrid 1 điểm.

Chung cuộc: Real Betis 0-2 Barcelona (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Rakitic 50', Suarez 81'

Thẻ đỏ: Westermann 35'

Đội hình xuất phát:

Real Betis: 13 Adan 17 H. Westermann 3 Martin Montoya 4 Bruno Gonzalez 20 G. Pezzella 7 Joaquin 18 A. N'Diaye 16 Cejudo 25 Petros 10 Dani Ceballos 24 Ruben Castro

Barcelona: 13 C. Bravo 6 Dani Alves 3 Pique 18 Jordi Alba 14 J. Mascherano 8 Iniesta 4 I. Rakitic 5 Busquets 10 L. Messi 9 L. Suárez 11 Neymar

 

.

TH

.