Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201607/mot-tay-dua-nghe-an-dat-giai-3-dua-xe-dap-am-vang-song-han-690016/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201607/mot-tay-dua-nghe-an-dat-giai-3-dua-xe-dap-am-vang-song-han-690016/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một tay đua Nghệ An đạt giải 3 đua xe đạp 'Âm vang sông Hàn' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 23/07/2016, 14:58 [GMT+7]

Một tay đua Nghệ An đạt giải 3 đua xe đạp 'Âm vang sông Hàn'

(Congannghean.vn)-Trung tuần tháng 7 vừa rồi, Hội xe đạp thể thao Thành phố Đà Nẵng phối hợp với Công ty cổ phần điện tử Asazo việt nam đã tổ chức thành công cuộc đua xe đạp “ Âm vang sông Hàn” 2016.

Cuộc đua có gần 300 vận động viên của 39 đoàn xe đạp trên toàn quốc bao gồm cả vận động viên nam và nữ nhằm cổ vũ cho việc bảo vệ môi trường, trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Tay đua Phạm Bích Hảo
Tay đua Phạm Bích Hảo

Trong giải thưởng của vận động viên nữ (không phân biệt lứa tuổi), chị Phạm Bích Hảo, chủ cơ sở thẩm mỹ Bích Hảo (79-Đặng Thai Mai-TP Vinh) đã xuất sắc đạt giải 3.

Gặp chị Bích Hảo vừa từ Đà Nẵng trở về, khi được hỏi động cơ nào ở tuổi 46 chị vẫn tham gia và đạt giải, chị Bích Hảo tươi cười nói: “Bản thân tôi có 26 năm làm trong ngành y tế và thẩm mỹ, tôi luôn quan niệm: “ Sức khoẻ luôn đi liền với sắc đẹp”, mình làm thẩm mỹ là phải đem đến cái đẹp khoẻ khoắn cho con người, cho chị em. Vì vậy, dù ở tuổi 46, tôi vẫn tự tin là mình vẫn đủ sức khoẻ cho cuộc đua và đạt giải. Sức khoẻ và sắc đẹp là mục tiêu mà cơ sở thẩm mỹ của tôi hướng tới để phục vụ cho nhân dân, đặc biệt là chị em. Tôi cũng mong muốn qua cuộc thi này, mình đóng góp một phần nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường và đền ơn đáp nghĩa với người có công…”

Tay đua Phạm Bích Hảo (Ngoài cùng bên phải) nhận giải 3 cuộc đua
Tay đua Phạm Bích Hảo (Ngoài cùng bên phải) nhận giải 3 cuộc đua

Xin chúc mừng chị Bích Hảo, chúc chị thực hiện được các tâm nguyện của mình, đó là đem lại sức khoẻ và sắc đẹp cho mọi người.

.

Lam giang

.