Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/khai-mac-giai-quan-vot-cup-ntv-lan-thu-4-693597/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/khai-mac-giai-quan-vot-cup-ntv-lan-thu-4-693597/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai mạc Giải quần vợt Cúp NTV lần thứ 4 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 13/08/2016, 09:41 [GMT+7]

Khai mạc Giải quần vợt Cúp NTV lần thứ 4

(Congannghean.vn)-Chiều 12/8, Đài PT-TH Nghệ An tổ chức lễ khai mạc Giải quần vợt Cúp NTV lần thứ 4 năm 2016 gắn với triển khai cuộc vận động "Tiếp sức đến trường" năm học 2016-2017.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí Nguyễn Thành Lương - Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đ/c Huỳnh Thanh Điền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho các vận động viên
Đ/c Huỳnh Thanh Điền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho các vận động viên

Giải Quần vợt Cúp truyền hình Nghệ An được tổ chức thường niên, qua 3 năm triển khai  Giải quần vợt Cúp NTV gắn với cuộc vận động “Tiếp sức đến trường” đã quyên góp giúp hàng ngàn học sinh nghèo ở các huyện miền núi của Nghệ An có sách vở, đồ dùng học tập để bước vào năm học mới; Xây nhà bán trú, phòng học cùng một số công trình phục vụ việc ăn ở, học tập cho học sinh các trường trung học cơ sở các huyện miền núi Tương Dương, Kỳ Sơn, Con Cuông, Quế Phong.

Đ/c Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An tiếp nhận ủng hộ, trao giấy chứng nhận các đơn vị ủng hộ
Đ/c Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An tiếp nhận ủng hộ, trao giấy chứng nhận các đơn vị ủng hộ

 

Đến nay Giải quần vợt đã vận động được gần 4,3 tỷ đồng
Đến nay Giải quần vợt đã vận động được gần 4,3 tỷ đồng "Tiếp sức đến trường"


Tham gia mùa giải năm nay có gần 450 vận động viên đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, thi đấu ở 8 nội dung diễn ra từ nay đến ngày 14/8. Đến nay, chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ của các tập thể cá nhân với số tiền đóng góp là gần 4,3 tỷ đồng bao gồm cả tiền mặt và hiện vật. Việc vận động, ủng hộ sẽ tiếp tục được thực hiện đến ngày bế mạc.

.

H. Thương

.