Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/nha-truoc-vong-2-bom-tan-khai-hoa-va-nhung-ke-khat-diem-694725/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/nha-truoc-vong-2-bom-tan-khai-hoa-va-nhung-ke-khat-diem-694725/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
NHA trước vòng 2: Bom tấn khai hỏa và những kẻ khát điểm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 19/08/2016, 15:37 [GMT+7]

NHA trước vòng 2: Bom tấn khai hỏa và những kẻ khát điểm

Các cổ động viên MU vô cùng háo hức trong ngày "bom tấn" Pogba ra mắt. Ở diễn biến khác, hai "kẻ cùng khổ" Arsenal và Leicester sẽ "một mất một còn" để tìm kiếm những điểm số đầu tiên.

Trận đấu sớm nhất vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào rạng sáng mai, giữa MU và Southampton. Đó cũng là thời điểm NHM "Quỷ đỏ" được chứng kiến màn ra mắt của tân binh đắt giá nhất lịch sử, Paul Pogba.

Paul Pogba
Paul Pogba

Sau 4 năm chuyển tới thi đấu cho Juventus, Pogba trở lại với mức phí kỷ lục lên tới 105 triệu euro cùng kỳ vọng lớn lao. Tài năng của tiền vệ người Pháp là điều không thể phủ nhận, nhưng điều đáng quan tâm là liệu anh có thể tiếp tục phát huy trong lần tái ngộ này.

MU đang có lợi thế về tâm lý khi khởi đầu thành công với chiến thắng 3-1 trước Bournemouth. Đáng quan tâm hơn, ở trận này những cựu và tân binh như Ibra, Bailly hay Mkhitaryan đều thể hiện rất tốt. Chỉ cần giữ vững phong độ, việc đánh bại Southampton là nhiệm vụ không quá khó khăn với thầy trò Jose Mourinho.

Trong khi đó, Man City sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Stoke. Với trận mở màn chưa thực sự thuyết phục (thắng Sunderland 2-1 nhờ một bàn đá phản, một bàn trên chấm phạt đền), chắc chắn HLV Pep Guardiola đã tìm ra những vấn đề của đội bóng cần được khắc phục.

Một trận thắng tiếp theo trước Stoke City là điều mà “nửa xanh thành Manchester” nhắm đến.

Liverpool với chiến thắng tưng bừng 4-3 trước Arsenal trong ngày ra quân đang có sự tự tin rất lớn ở chuyến làm khách tới sân của tân binh Burnley tại vòng 2.

Chelsea phải làm khách trên sân Watford, đội bóng từng xuất sắc cầm chân họ ở cả 2 lượt trận mùa giải trước. Tuy nhiên, với luồng sinh khí mới từ tân HLV Antonio Conte, "The Blues" sẽ không để đối thủ “giỡn mặt”.

Cặp đấu được chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 2 là cuộc thư hùng trên sân King Power giữa nhà ĐKVĐ Leicester và Arsenal. 2 đội bóng này đều nhận thất bại trong ngày ra quân, vì vậy rất quyết tâm giành điểm số đầu tiên.

Nhà đương kim vô địch đang khát điểm
Nhà đương kim vô địch đang khát điểm

Tâm điểm vòng 2 chắc chắn sẽ là trận đấu giữa đương kim vô địch Leicester City và đương kim á quân Arsenal. Leicester đã có trận chào sân mùa giải mới rất đáng thất vọng khi để thua một đội bóng vừa mới lên hạng là Hull City.

Đối thủ của Leicester chính là đội bóng vừa mua hụt Mahrez - Arsenal. Chưa bao giờ Arsenal của Arsene Wenger bước vào mùa giải mới với tâm trạng bất an như mùa này khi những ngày của HLV người Pháp tại Emirates đang được đếm ngược với quá nhiều những chỉ trích.

Bên cạnh đó, viêc khủng hoảng nhân sự trầm trọng với hàng loạt ca chấn thương của các trụ cột nơi hàng thủ cũng là điều khiến Wenger đau đầu.

Video trận MU thắng Bournemouth 3-1 ở vòng 1

.

TH

.