Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/nhung-bom-tan-tren-thi-truong-chuyen-nhuong-696429/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/nhung-bom-tan-tren-thi-truong-chuyen-nhuong-696429/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Những 'bom tấn' trên thị trường chuyển nhượng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/08/2016, 09:06 [GMT+7]

Những 'bom tấn' trên thị trường chuyển nhượng

Koulibaly, Falcao, Joe Hart, Cesc Fabregas hay Mario Balotelli... hoàn toàn có thể cập bến những đội bóng mới ở đúng ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè năm nay (31/8). Hãy cùng điểm danh những ngôi sao có thể chuyển đến những “bến đỗ” mới trong sự nghiệp của mình ở ngày cuối của phiên chợ Hè năm nay.

Paolo Alcacer (Valencia)

Barcelona đã “lục tung” cả thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm tiền đạo. Có vẻ như họ đã quyết định chọn Alcacer của Valencia. Bản thân cầu thủ này cũng đề đạt nguyện vọng muốn ra đi. Mức phí của tiền đạo người Tây Ban Nha vào khoảng 30 triệu euro.

Trong nỗ lực tìm ra một “siêu dự bị” hoàn hảo để sẵn sàng tiếp ứng cho bộ ba Messi – Suarez – Neymar, Barca đã chấp nhận chi ra đến 30 triệu euro (có thể cộng thêm cả 5 triệu euro nữa tùy phòng độ) để có Paco Alcacer từ Valencia.

Chân sút 22 tuổi người TBN được cho là đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và hợp đồng giữa anh với đội chủ sân Nou Camp sẽ công bố trong ít giờ tới.

Kalidou Koulibaly (Napoli - Chelsea)

Napoli đã từ chối lời đề nghị 40 triệu euro từ Chelsea. Dẫu vậy, đội bóng Anh sẽ nâng mức giá lên 60 triệu để buộc Napoli không thể lắc đầu.

Chelsea nhất quyết mua một trung vệ trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng. Koulibaly đang là mục tiêu hàng đầu của họ. Vấn đề ở chỗ, Chelsea sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ mới có hy vọng thuyết phục Napoli nhả Koulibaly.

Cái khó của Chelsea là việc Napoli dường như không muốn mất thêm trụ cột khi đã để Higuain đến Juventus và khiến tham vọng giành scudetto của họ khó khăn hơn.

 

Cesc Fabregas (từ Chelsea tới Juventus)

Vị trí của Fabregas đang bị lung lay dữ dội ở Chelsea. HLV Antonio Conte đã cho phép Fabregas tự do đàm phán tìm đội bóng mới. Dù tiền vệ này đã bày tỏ ý muốn ở lại Stamford Bridge nhưng chẳng ai nói trước được điều gì. Trong những ngày cuối, Fabregas sẽ nhận được nhiều lời đề nghị từ những CLB ở châu Âu.

Radamel Falcao (Monaco - Atletico Madrid)

Siêu cò Jorge Mendes đang móc nối để Falcao trở lại Atletico Madrid. HLV Diego Simeone cũng rất  muốn bổ sung một tiền đạo hàng đầu để vực dậy đội bóng.

Đoàn quân của HLV Diego Simeone đã gây thất vọng với 2 trận hòa liên tiếp trước Alaves và Leganes ở 2 vòng đầu của La Liga nên “Rojiblancos” đang tích cực liên hệ bổ sung một chân sút chất lượng.

James Rodriguez (Real Madrid)

Việc không được thi đấu thường xuyên ở Real Madrid có thể đẩy James Rodriguez rời khỏi đội bóng. Hiện tại, Chelsea, Juventus, Arsenal đều muốn có chữ ký của tiền vệ người Colombia…

 

Mario Balotelli (Liverpool - Palermo)

Phía Palermo thừa nhận đang tích cực đàm phán với Balotelli. Tiền đạo người Italia nhiều khả năng trở lại Serie A theo dạng cho mượn từ Liverpool.

HLV Jurgen Klopp đã khẳng định Balotelli không nằm trong kế hoạch của ông.

Munir EL Haddadi (Barcelona -Valencia)

Sau khi có Alcacer, Barca sẽ thanh lý tiền đạo trẻ Munir. PSG và Schalke đã đặt vấn đề nhưng Barca sẽ ưu tiên cho đối tác thân quen Valencia.

 

 

Islam Slimani (Sporting Lisbon)

Leicester City đã quyết phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB (25 triệu bảng) để chiêu mộ tiền đạo Islam Slimani từ Sporting Lisbon. Khả năng thành công của “Bày cáo” ở thương vụ này tương đối cao.

Moussa Sissoko (Newcastle)

Moussa Sissoko rất muốn rời khỏi Newcastle nhưng vấn đề ở chỗ, CLB vùng Đông Bắc nước Anh lại ra giá tiền vệ người Pháp quá đắt. Điều đó khiến anh chưa đạt được nguyện vọng của mình. Thị trường chuyển nhượng chỉ còn vài ngày. Đây là cơ hội cuối cùng để Moussa Sissoko có thể ra đi.

Wilfried Bony (Man City)

Bony gần như không có vị trí ở Man City. Đội bóng này đang muốn để tiền đạo người Bờ Biển Ngà ra đi theo hợp đồng cho mượn. Đây là cơ hội để những CLB Premier League sở hữu chân sút này.

Joe Hart (Man City)

Joe Hart đang trên đường rời Man City bởi anh gần như không còn chỗ đứng trong đội hình của Pep Guardiola. Dù vậy, không nhiều CLB sẵn sàng chi đậm để đón thủ môn số 1 nước Anh ở thời điểm này (khi nhu cầu không quá lớn).

Mamadou Sakho (Liverpool)

Liverpool sẵn sàng để Mamadou Sakho ra đi theo hợp đồng cho mượn. CLB Crystal Palace đang bày tỏ mối quan tâm tới cầu thủ này.

Jack Wilshere

Những chấn thương liên miên đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của Wilshere. Mặc dù HLV Arsene Wenger đã khẳng định cầu thủ 24 tuổi người Anh vẫn nằm trong kế hoạch lâu dài của Arsenal, nhưng với việc “Pháo thủ” đã quá dư thừa tiền vệ trung tâm, “Giáo sư” đang tính đến việc đẩy Wilshere đến một CLB khác theo dạng cho mượn. Hiện có nhiều đội bóng Tây Ban Nha và Ý quan tâm đến tiền vệ này, trong đó đáng chú ý nhất là Valencia.

Samir Nasri

Bất chấp việc được HLV Pep Guardiola tung vào sân từ ghế dự bị ở trận Man City thắng West Ham 3-1 cuối tuần qua, Samir Nasri vẫn có thể bị đem bán hoặc cho mượn trong thời gian tới.

Hiện Besiktas đang liên hệ với Man xanh nhằm có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh lắm tài nhiều tật người Pháp này.

Julian Draxler

Theo tờ Bild (Đức), PSG đang muốn mua Julian Draxler từ Wolfsburg với mức giá ngất ngưởng là 75 triệu bảng. “Sói xanh” cũng đang nhắm đến Heung-Min Son của Tottenham như một phương án thay thế nếu để tiền vệ chạy cánh người Đức ra đi.

.

TH

.