Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/thang-sat-nut-bristol-rovers-chelsea-gianh-ve-di-tiep-695394/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/thang-sat-nut-bristol-rovers-chelsea-gianh-ve-di-tiep-695394/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thắng sát nút Bristol Rovers, Chelsea giành vé đi tiếp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 24/08/2016, 08:31 [GMT+7]

Thắng sát nút Bristol Rovers, Chelsea giành vé đi tiếp

Ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, Chelsea đã giành được chiến thắng để có vé đi tiếp khi tiền đạo trẻ Michy Batshuayi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ghi cú đúp, qua đó giúp Chelsea đánh bại Bristol Rovers với tỷ số sát nút 3-2.

Bấm play để xem video.

Ra sân mà không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột, thế nhưng Chelsea vẫn dễ dàng lấn lướt đại diện hạng Nhất, Bristol Rovers trong cuộc chạm trán ở vòng 2 League Cup.

Bằng chứng: Chỉ cần 41 phút, "The Blues" đã 3 lần khiến thủ thành đối phương vào lưới nhặt bóng, trong đó "gà son" Batshuayi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng cú đúp bàn thắng (Moses ghi bàn còn lại), xen kẽ với pha lập công của Hartley bên phía Bristol Rovers.

"Gà son" Batshuayi tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp

Sang hiệp 2, những nỗ lực không biết mệt mỏi chỉ có thể giúp Bristol Rovers chọc thủng lưới Chelsea thêm một lần nữa (Harrison, phút 48), nhưng như thế là không đủ để đội bóng này tiếp tục cuộc hành trình ở League Cup.

Chung cuộc: Chelsea 3-2 Bristol Rovers (hiệp 1: 3-1)

Ghi bàn:

Chelsea: Batshuayi 29' 41' Moses 31'

Bristol Rovers: Hartley 35' Harrison 48' (pen)

Đội hình ra sân:

Chelsea (4-2-3-1): Begovic; Aina, Cahill, Ivanovic, Azpilicueta; Fabregas, Matic; Pedro, Loftus-Cheek, Moses; Batshuayi.

Bristol Rovers (4-2-3-1): Mildenhall; Leadbitter, Lockyer, Hartley, Brown; Clarke, Sinclair; Bodin, Lines, James; Harrison.

.

TH

.