Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/watford-arsenal-phao-thu-da-thang-tran-dau-696087/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201608/watford-arsenal-phao-thu-da-thang-tran-dau-696087/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Watford - Arsenal: Pháo thủ đã thắng trận đầu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 28/08/2016, 09:43 [GMT+7]

Watford - Arsenal: Pháo thủ đã thắng trận đầu

Cuối cùng Arsenal cũng đã có chiến thắng đầu tay tại giải Ngoại hạng Anh nhờ màn tỏa sáng của những ngôi sao đắt giá.

Bấm play để xem video.

Watford chơi với đội hình 3 hậu vệ theo đúng phong cách của HLV Walter Mazzarri, thế nhưng hiệu quả phòng ngự chưa kịp có tác dụng thì Amrabat đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở phút thứ 8 khi đánh cùi chỏ với Alexis Sanchez trong một pha tranh bóng bổng từ quả tạt của Mesut Ozil. Santi Cazorla không mắc sai lầm trên chấm 11m để Arsenal vượt lên.

Khoảng 10 phút giữa hiệp chứng kiến một loạt cơ hội khiến fan Watford mừng hụt, trong đó có một tình huống Koscielny suýt đá phản lưới nhà nhưng Petr Cech giải cứu Arsenal. Nhưng ở 5 phút cuối hiệp, Sanchez và Ozil tận dụng chính xác các cơ hội của mình để đưa "Pháo thủ" dẫn 3-0 trước khi giải lao.

Sang hiệp 2, Arsenal thủng lưới ở phút 57 trong một tình huống mà hai lần Koscielny phá bóng là hai lần bóng đập đồng đội rồi tới chân cầu thủ Watford, giúp dự bị mới vào sân Pereyra ghi bàn đầu tiên ở CLB mới. Watford dồn lên tấn công và phút 69, Cech đã phải có một pha cứu thua đôi để giữ vững tỷ số. 3 phút sau Ighalo có một cú ngả bàn đèn ngay trước cầu môn Arsenal nhưng bóng vọt xà ngang.

Trong những phút còn lại, Arsenal siết chặt phòng ngự và chơi chậm để giảm thiểu số cơ hội của Watford. Tỷ số 3-1 được bảo toàn và Arsenal có chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Tỷ số trận đấu: Watford 1 - 3 Arsenal (hiệp 1: 0-3).

Ghi bàn:

- Watford: Pereyra 57'

- Arsenal: Cazorla 9' (pen), Sanchez 40', Ozil 45'+1

Đội hình xuất phát:

Watford: Gomes, Kaboul, Prodl, Kabasele, Amrabat, Guedioura, Capoue, Behrami, Holebas, Deeney, Ighalo.

Arsenal: Cech, Bellerin, Holding, Koscielny, Monreal, Cazorla, Xhaka, Ozil, Walcott, Sanchez, Oxlade-Chamberlin.

.

TH

.