Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/nottingham-forest-arsenal-dang-cap-vuot-troi--700048/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/nottingham-forest-arsenal-dang-cap-vuot-troi--700048/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nottingham Forest - Arsenal: Đẳng cấp vượt trội ! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 21/09/2016, 14:31 [GMT+7]

Nottingham Forest - Arsenal: Đẳng cấp vượt trội !

Với đẳng cấp vượt trội, Arsenal đã dễ dàng đè bẹp Nottingham Forest với tỷ số 4-0 để giành vé vào vòng 4 League Cup. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Pháo thủ ở trận này chính là cú đúp bàn thắng của tiền đạo tân binh Lucas Perez.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Để dành quân chủ lực để đón tiếp Chelsea vào cuối tuần, HLV Wenger trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở giải đấu kém quan trọng. Các tân binh Xhaka và Lucas cũng có cơ hội tiếp tục được đá chính để chứng tỏ mình.

Ngay ở phút thứ 23, Xhaka có bóng và ngay lập tức tung ra một cú sút quyết đoán từ giữa sân. Bóng chạm người cầu thủ chủ nhà đổi hướng và bay thẳng vào góc xa khung thành của Stojkovic, thủ môn này đã không thể ngăn được bàn thua dù đã chạm tay vào bóng.

Arsenal nhân đôi cách biệt trong hiệp 2 khi Lucas Perez có một đường chọc khe tinh tế đặt Akpom vào tư thế dứt điểm thuận lợi, anh bị đối phương đẩy ngã trong vòng cấm và trọng tài cho Arsenal hưởng 1 quả phạt đền.

Perez hiện thực hóa cơ hội bằng bàn thắng đầu tiên cho “Pháo thủ”, và chỉ hơn 10’ sau, anh tự mình lập cú đúp ở phút thứ 71 sau pha non kinh nghiệm của hậu vệ đội chủ nhà. Chamberlain ấn định tỷ số 4-0 ở phút thứ 90 của trận đấu.

Các tân binh của Arsenal có một trận đấu tuyệt hay bên cạnh 2 cái tên trẻ cũng chơi rất nổi bật là Adelaide và Akpom. Đêm của những đội khách khép lại với cả Arsenal, Liverpool và Chelsea đều khuất phục đội chủ nhà để bước tiếp vào vòng sau.

Chung cuộc: Nottingham Forest 0-4 Arsenal (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Xhaka 23’, Perez 60’-71’. Chamberlain 90'.

Đội hình xuất phát:

Nottingham Forest: Stojkovic; Pereira, Mancienne, Mills, Lichaj; Dumitru, Lansbury, Cohen, Kasami, Osborn; Bendtner.

Arsenal: Martinez; Maitland-Niles, Holding, Gabriel, Gibbs; Xhaka, Elneny; Oxlade-Chamberlain, Reine-Adelaide, Akpom; Lucas.

.

TH

.