Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/slimani-ghi-ban-giup-leicester-city-thang-sat-nut-porto-701211/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/slimani-ghi-ban-giup-leicester-city-thang-sat-nut-porto-701211/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Slimani ghi bàn giúp Leicester City thắng sát nút Porto - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/09/2016, 09:12 [GMT+7]

Slimani ghi bàn giúp Leicester City thắng sát nút Porto

Duyên ghi bàn vào lưới Porto của chân sút Slimani đã giúp Leicester City giành trọn 3 điểm trong loạt trận thứ 2 Champions League.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Leicester City chào đón sự trở lại của thủ môn Kasper Schmeichel và hàng công của họ có sự hiện diện của Islam Slimani, một cơn ác mộng của Porto. Chỉ trong 3 trận gặp Porto năm nay trong màu áo Sporting Lisbon, Slimani đã ghi tới 5 bàn.

Mặc dù Porto kiểm soát thế trận ở đầu hiệp 1, nhưng Leicester có khá nhiều thời cơ phản công. Phút 25, Slimani một lần nữa làm đau khổ Porto khi anh băng vào đánh đầu cận thành từ một quả tạt vào của Riyad Mahrez, sau khi Marc Albrighton có một đường chuyền chéo sân đẹp mắt.

Slimani ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu
Slimani ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Porto hết sức chật vật trong việc tìm được bàn gỡ hòa, cơ hội nguy hiểm đáng kể nhất ở cuối hiệp 1 đến từ một cú sút phạt chệch cột của Layun. Trong hiệp 2, Leicester tiếp tục có những pha phản công nhanh đáng sợ và Mahrez có một cú sút buộc Iker Casillas phải đổ người ngăn chặn.

Tuy nhiên bước vào 20 phút cuối, Porto đẩy cao đội hình và họ dồn Leicester vào thế chống đỡ. Kasper Schmeichel phải rất cảnh giác để đẩy một cú vô-lê từ dự bị Hector Herrera, và khoảng 6 phút sau anh được cột dọc cứu nguy sau một tình huống đấm bóng hụt và tạo cơ hội cho Jesus Corona đá bồi.

Porto có 4 phút bù giờ nhưng những nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ của họ bất thành. Leicester đoạt 3 điểm với tỷ số tối thiểu và hiên ngang dẫn đầu bảng G với 2 trận toàn thắng.

Tỷ số trận đấu: Leicester City 1 - 0 Porto (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Slimani 25'

Đội hình xuất phát:

Leicester: Schmeichel, Hernandez, Huth, Morgan, Fuchs, Mahrez, Drinkwater, Amartey, Albrighton, Slimani, Vardy.

Porto: Casillas, Layun, Felipe, Marcano, Alex Telles, Danilo, Andre Andre, Oliver Torres, Otavio, Andre Silva, Adrian Lopez.

.

TH

.