Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/swansea-man-city-cam-hung-tu-pep-guardiola-700134/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/swansea-man-city-cam-hung-tu-pep-guardiola-700134/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Swansea – Man City: Cảm hứng từ Pep Guardiola - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 22/09/2016, 08:10 [GMT+7]

Swansea – Man City: Cảm hứng từ Pep Guardiola

Mạch toàn thắng trên tất cả các mặt trận của Man City dưới thời tân HLV Pep Guardiola đã được nâng lên con số 8 sau trận đấu với Swansea rạng sáng nay.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Dù phải làm khách và ra sân với đội hình gồm một số cầu thủ dự bị, nhưng Man City của Pep Guardiola nhập cuộc đầy tự tin và chủ động để đẩy đội chủ nhà Swansea vào thế phải chống đỡ.

Nhưng trong suốt 45 phút đầu tiên, Man xanh đã không tài nào tìm được đường vào khung thành của Swansea.

Phải sang đầu hiệp 2, nhờ bàn thắng khá may mắn của Clichy tỉ số mới được mở cho đội khách đến từ Manchester sau cú sút đập người một hậu vệ của Swansea.

Có được bàn thắng, Man City chơi càng chủ động và dễ đá hơn. Đến phút 68, cầu thủ trẻ Aleix Garcia nhân đôi cách biệt cho đội bóng của HLV Guardiola với pha dứt điểm rất nhanh.

Những phút còn lại của trận đấu, dù Swansea rất cố gắng nhưng "Thiên nga đen" cũng chỉ có bàn thắng danh dự của Gylfi Sigurdsson ở phút bù giờ thứ 3.

Chung cuộc: Swansea 1-2 Man City (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Swansea: Gylfi Sigurdsson 90'+3

Man City: Clichy 49', Aleix Garcia 68'

Đội hình ra sân:

Swansea: Nordfeldt; Rangel, Van der Hoorn, Amat, Taylor; Cork, Britton; Routledge, Fulton, Naughton; Borja.

Man City: Caballero; Zabaleta, Kompany, Stones, Clichy; Angelino, Fernando; Aleix Garcia, Navas, Sane; Iheanacho.

.

TH

.