Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/tay-ban-nha-liechtenstein-con-mua-ban-thang-697516/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201609/tay-ban-nha-liechtenstein-con-mua-ban-thang-697516/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tây Ban Nha - Liechtenstein: Cơn mưa bàn thắng! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 06/09/2016, 11:00 [GMT+7]

Tây Ban Nha - Liechtenstein: Cơn mưa bàn thắng!

Tây Ban Nha đã tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bóng yếu là Liechtenstein. Qua đó dễ dàng tạm chiếm ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2018 sau lượt trận đầu tiên.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Sau kỳ Euro 2016 đáng quên, ĐT Tây Ban Nha đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ dưới thời tân HLV Julen Lopetegui. Trong trận đấu đầu tiên mà vị "thuyền trưởng mới" này cầm quân khi đá giao hữu với Bỉ, "Những chú bò tót" đã giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của David Silva cách đây 4 ngày.

Thắng lợi đó tiếp thêm cho các chàng trai áo đỏ sự tự tin lớn khi bước vào hành trình giành vé đến Nga dự World Cup 2018. Ở trận mở màn vòng loại, ĐT Tây Ban Nha chỉ phải tiếp đón ĐT Liechteinstein, một đối thủ thường xuyên làm "bia đỡ đạn" cho họ mỗi khi hai đội gặp nhau.

Tại lần chạm trán nhau ở Leon này, "La Roja" đã nhập cuộc vẫn với phong cách phối hợp nhuần nhuyễn quen thuộc và họ có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 10 nhờ công của Diego Costa với một cú đánh đầu từ đường treo bóng của Koke. 1-0 nghiêng về Tây Ban Nha cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, "màn tra tấn" của đội chủ nhà với gã tí hon Liechtenstein mới thực sự bắt đầu. Cựu vương World Cup 2010 nã vào lưới đối thủ dưới cơ thêm 7 bàn nữa, trong đó Costa có thêm 1 pha lập công ở phút 66, hai cầu thủ khác cũng có cú đúp như anh là David Silva và Alvaro Morata, 2 bàn còn lại được ghi do công của Sergi Roberto và Vitolo.

Đại thắng 8 bàn không gỡ trước Liechtenstein, Tây Ban Nha dễ dàng tạm chiếm ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2018 khi kết thúc lượt trận đầu tiên.

Chung cuộc: Tây Ban Nha 8-0 Liechtenstein (Tỉ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Diego Costa (10' & 66'), Sergi Roberto 55', David Silva (59' & 90+1'), Vitolo 60', Morata (82' & 83')

Đội hình xuất phát:

Tây Ban Nha: De Gea; Sergi Roberto, Pique, Ramos, Jordi Alba; Busquets, Koke, Thiago; Silva, Vitolo, Costa.

Liechtenstein: Jehle; Rechsteiner, Polverino, Kaufmann, Goppel; Wieser, Buchel, Burgmeier, Hasler; Salanovic, Buchel.

.

TH

.