Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/arsenal-reading-thang-tien-vao-tu-ket-league-cup-705772/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/arsenal-reading-thang-tien-vao-tu-ket-league-cup-705772/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal – Reading: Thẳng tiến vào tứ kết League Cup - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 26/10/2016, 08:58 [GMT+7]

Arsenal – Reading: Thẳng tiến vào tứ kết League Cup

Trên sân nhà, Arsenal đã không gặp nhiều khó khăn vượt qua đội bóng tí hon Reading bằng cú đúp đẹp mắt của Oxlade-Chamberlain để tiến bước vào tứ kết Cúp Liên đoàn.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

HLV Arsene Wenger quyết định điền tên hàng loạt cầu thủ trẻ hoặc ít được đá chính vào đội hình xuất phát ở cuộc đối đầu với Reading, thuộc vòng 4 League Cup. Tuy nhiên, trước CLB hạng Nhất, Arsenal không mấy khó khăn để làm chủ thế trận.

Phút 33, những nỗ lực dồn ép của "Pháo thủ" được cụ thể hóa thành bàn thắng. Chamberlain là người ghi tên mình lên bảng tỉ số với pha đi bóng và dứt điểm hoàn hảo.

Alex Oxlade-Chamberlain đưa Arsenal vượt lên dẫn trước
Alex Oxlade-Chamberlain đưa Arsenal vượt lên dẫn trước

Bước sang hiệp 2, kịch bản không có nhiều thay đổi. Arsenal tấn công miệt mài, Reading oằn mình chống trả. Để rồi, điều phải đến đã đến: Phút 78, Chamberlain đánh đầu ngày thi đấu thành công của mình bằng cú dứt điểm có phần may mắn, nâng tỉ số lên 2-0.

Khoảng thời gian còn lại không đủ giúp Reading tìm kiếm bàn danh dự, trong khi Arsenal cũng hài lòng với chiến thắng nhẹ nhàng để  tiến bước ở League Cup.

Chung cuộc: Arsenal 2-0 Reading (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Chamberlain 33' 78'

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Martinez, Jenkinson, Holding, Gabriel, Gibbs, Elneny, Maitland-Niles, Oxlade-Chamberlain, Reine-Adelaide, Iwobi, Lucas Perez.

Reading: Al Habsi, Watson, Liam Moore, Blackett, Obita, McCleary, van den Berg, Evans, Kelly, Samuel, Har

.

TH

.