Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/burnley-arsenal-may-man-giup-phao-thu-co-3-diem-702042/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/burnley-arsenal-may-man-giup-phao-thu-co-3-diem-702042/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Burnley - Arsenal: May mắn giúp 'Pháo thủ' có 3 điểm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 03/10/2016, 08:47 [GMT+7]

Burnley - Arsenal: May mắn giúp 'Pháo thủ' có 3 điểm

Koscielny đã việt vị, và thậm chí bóng đã chạm tay anh trước khi bay vào lưới Burnley nhưng bàn thắng vẫn được công nhận và Arsenal có được 3 điểm ở đúng giây cuối cùng.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Bước vào trận đấu, Burnley chủ động lựa chọn lối chơi phòng ngự số đông dù có lợi thế sân nhà. Chính điều này đã khiến Arsenal gặp trong khăn trong việc tìm đường vào khung thành. 45 phút đầu tiên, những Alexis, Walcott, Ozil,... không một lần có cơ hội ăn mừng.

Bước sang hiệp 2, những thay đổi của HLV Arsene Wenger chỉ giúp Arsenal khởi sắc hơn đôi chút, còn bàn thắng vẫn là điều quá xa xỉ với "Pháo thủ".

Phút 93, khi các khán giả trên SVĐ Turf Moor rục rịch ra về thì điều không ngờ đã xảy ra. Từ tình huống đá phạt góc cuối cùng của trận đấu, Chamberlain dứt điểm cận thành đưa bóng đi trúng... tay Koscielny trước khi vào lưới. Trọng tài quyết định công nhận bàn thắng cho Arsenal.

Với 3 điểm "hú hồn", thầy trò Wenger giữ vững vị trí trong top 3, sau Man City và Tottenham.

Tỷ số trận đấu: Burnley 0-1 Arsenal (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Koscielny 93'

Đội hình xuất phát:

Burnley: Heaton; Lowton, Keane, Mee, Ward; Boyd, Defour, Hendrick, Marney; Gudmundsson; Vokes.

Arsenal: Cech; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Cazorla, Xhaka; Walcott, Ozil, Iwobi; Sanchez.

.

TH

.