Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/dan-truoc-2-ban-dt-viet-nam-van-bi-chu-nha-indonesia-cam-hoa-703129/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/dan-truoc-2-ban-dt-viet-nam-van-bi-chu-nha-indonesia-cam-hoa-703129/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Dẫn trước 2 bàn, ĐT Việt Nam vẫn bị chủ nhà Indonesia cầm hòa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/10/2016, 08:13 [GMT+7]

Dẫn trước 2 bàn, ĐT Việt Nam vẫn bị chủ nhà Indonesia cầm hòa

Văn Thắng và Minh Tuấn giúp ĐT Việt Nam có khởi đầu như mơ với 2 bàn dẫn trước nhưng đội chủ nhà Indonesia đã trở lại mạnh mẽ để giành kết quả hòa 2-2.

Bấm play để xem video. Nguồn: VFF/VTV

Hưng phấn sau trận thắng 5-2 trước CHDCND Triều Tiên mới đây, ĐT Việt Nam có chuyến hành quân đến sân Maguwohajo làm khách của chủ nhà Indonesia của "cố nhân" HLV Alfred Riedl trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup cuối năm.

Dù phải chơi trên sân của đội bạn khi không còn bộ ba Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng và Công Vinh đá dự bị nhưng đội bóng của HLV Hữu Thắng vẫn nhập cuộc đầy hứng khởi. Ngay phút thứ 4, Lê Văn Thắng có pha sút xa cực kỳ kỹ thuật và đẹp mắt để mở tỉ số cho Việt Nam.

Chỉ 8 phút sau, Trọng Hoàng tạt vào từ cánh trái thuận lợi để Vũ Minh Tuấn dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt cho đội bóng của chúng ta.

Nhưng Indonesia không dễ dàng bỏ cuộc sớm. Phút 26, Zulham Malik Zamrun sút phạt mạnh như búa bổ làm tung lưới Nguyên Mạnh mang về bàn rút ngắn tỉ số cho đội bạn. Hưng phấn dâng cao, chỉ 2 phút sau, Indonesia có bàn gỡ hòa 2-2 nhờ cú sút cận thành của Irfan Bachdim. Đó cũng là tỉ số khi kết thúc hiệp 1.

Sang hiệp 2, cả hai đội đều có một loạt sự thay đổi người. Indonesia là đội chơi tốt hơn trong hiệp này giữa trời mưa nặng hạt nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi và trận đấu trên sân Maguwohajo kết thúc với kết quả hòa 2 đều. Đây là một kết quả khá đáng tiếc với thầy trò Hữu Thắng khi Việt Nam đã dẫn trước đội chủ nhà 2 bàn nhưng sớm đánh mất lợi thế. Dù vậy, đó cũng là kết quả tạm chấp nhận được khi chúng ta không có lực lượng mạnh nhất và phải đá trên sân khách.

Chung cuộc: Indonesia 2-2 Việt Nam

Ghi bàn:

Indonesia: Zulham Malik Zamrun 26', Irfan Bachdim 28'

Việt Nam: Văn Thắng 4', Minh Tuấn 12'

Đội hình ra sân:

Indonesia: Ardhiyasa, Wahyudi, Rahman, Aryanto, Basna, Vermansyah, Kusnandar, Zulham Malik Zamrun, Bachdim, Dimas, Solossa

Việt Nam:  Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Tiến Thành, Đình Luật, Văn Hoàn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Thành Lương, Văn Thắng, Văn Quyết

.

TH

.