Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/dt-anh-vuot-troi-ve-dang-cap-so-voi-malta-703010/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/dt-anh-vuot-troi-ve-dang-cap-so-voi-malta-703010/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
ĐT Anh vượt trội về đẳng cấp so với Malta - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/10/2016, 09:07 [GMT+7]

ĐT Anh vượt trội về đẳng cấp so với Malta

HLV tạm quyền Gareth Southgate đã có màn khởi đầu suôn sẻ trên cương vị dẫn dắt đội tuyển Anh khi các học trò của ông đã đánh bại Malta với tỉ số 2-0 trên sân nhà.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Malta không phải đối thủ xứng tầm để có thể gây khó dễ cho ĐT Anh và do đó đội chủ nhà có một ngày thi đấu khá thảnh thơi. Mặc dù khởi đầu trận đấu tương đối chậm nhưng "Tam sư" không mất nhiều thời gian để áp đặt thế trận như ý muốn.

Phút 29, Jordan Henderson có quả tạt chuẩn xác cho Daniel Sturridge thực hiện cú đánh đầu thành bàn mở tỷ số. Và 9 phút sau, tiền vệ của Liverpool lại một lần nữa kiến tạo bàn thắng, pha đột phá vào vòng cấm của anh giúp Dele Alli ghi bàn dù cú sút đầu tiên bị đẩy ra.

Đội chủ nhà còn tạo ra vô số cơ hội ăn bàn khác trong hiệp 2, nhưng Walcott, Rooney và Alli lần lượt bỏ lỡ hoặc bị thủ môn Hogg ngăn cản, giúp Malta không bị thủng lưới thêm trong thời gian còn lại.

Tỷ số trận đấu: Anh 2-0 Malta (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Sturridge 29', Alli 38'

Đội hình xuất phát:

Anh: Hart; Walker, Stones, Cahill, Bertrand; Alli, Henderson, Rooney; Walcott, Sturridge, Lingard.

Malta: Hogg; Borg, Zach Muscat, Agius, Camilleri, Alex Muscat; Kristensen, Sciberras, Fenech; Schembri; Effiong.

.

TH

.