Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/mu-burnley-that-vong-tran-tre-706434/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/mu-burnley-that-vong-tran-tre-706434/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Burnley: Thất vọng tràn trề - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 30/10/2016, 10:13 [GMT+7]

MU - Burnley: Thất vọng tràn trề

(MU - Burnley, vòng 10 Ngoại hạng Anh) Trận đấu trên SVĐ Old Trafford chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của một siêu sao tấn công.

Bước vào cuộc đối đầu với Burnley trên sân nhà Old Trafford, MU không hề giấu giếm ý định "đánh phủ đầu" khi đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những pha phối hợp tấn công chủ yếu tập trung cho bộ đôi Juan Mata và Zlatan Ibrahimovic.

Zlatan Ibrahimovic vẫn tịt ngòi
Zlatan Ibrahimovic vẫn tịt ngòi

Dù vậy, trong hiệp đấu mà tiền đạo người Thụy Điển tỏ ra thiếu sắc bén, cộng với sự xuất sắc của hàng thủ Burnley, bàn thắng là thứ quá xa xỉ dành cho "Quỷ đỏ".

Sang hiệp 2, kịch bản không có nhiều thay đổi: MU dồn ép đến nghẹt thở, Burnley phòng ngự đến kiên cường và Ibrahimovic vẫn... quá đen đủi.

Thủ môn Heaton quá xuất sắc trong trận đấu này
Thủ môn Heaton quá xuất sắc trong trận đấu này

Bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, MU còn được trọng tài "tặng" thêm một chiếc thẻ đỏ (Herrera, phút 68), khép lại ngày thi đấu tràn trề thất vọng của thầy trò Jose Mourinho.

Herrera nhận thẻ đỏ rời sân
Herrera nhận thẻ đỏ rời sân

Trên BXH, MU đang đối mặt với nguy cơ mất vị trí thứ 8 nếu Southampton giành chiến thắng ở vòng đấu này.

Chung cuộc: MU 0-0 Burnley

Thẻ đỏ: Herrera 68'

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Darmian, Rojo, Blind, Shaw, Herrera, Pogba, Lingard, Mata, Rashford, Ibrahimovic

Burnley: Heaton, Lowton, Keane, Mee, Ward, Arfield, Hendrick, Marney, Gudmundsson, Vokes, Gray

.

TH

.