Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/anh-tay-ban-nha-man-nhan-tren-wembley-709241/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/anh-tay-ban-nha-man-nhan-tren-wembley-709241/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Anh - Tây Ban Nha: Mãn nhãn trên Wembley - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 16/11/2016, 09:23 [GMT+7]

Anh - Tây Ban Nha: Mãn nhãn trên Wembley

(Anh - Tây Ban Nha, giao hữu) Những cái tên tưởng chừng như bị lãng quên đã giúp cả SVĐ Wembley hân hoan trong "bữa tiệc" bàn thắng.

Trước "những chú bò tót" Tây Ban Nha, ĐT Anh nhập cuộc khá thận trọng dù được chơi trên sân nhà Wembley. Trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, các học trò của HLV Gareth Southgate chủ động nhường thế trận, đồng thời chờ đợi sơ hở từ phía đối thủ.

Jamie Vardy chói sáng, nhưng Anh vẫn bị TBN cầm chân sau hai pha lập công muộn
Jamie Vardy chói sáng, nhưng Anh vẫn bị TBN cầm chân sau hai pha lập công muộn

Dù vậy, trong thế dồn ép, Tây Ban Nha lại bất ngờ nhận bàn thua sớm sau sai lầm của Pepe Reine. Phút thứ 9, thủ thành này phạm lỗi với Jamie Vardy trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để Adam Lallana ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Ở trận đấu này, Jamie Vardy là cái tên ghi dấu ấn đậm nét. Không chỉ mang về quả phạt đền mở điểm, tiền đạo thuộc biên chế Leicester còn đích thân lập công, giúp "Tam sư" gia tăng cách biệt ở phút 48, đồng thời chấm dứt cơn "khô hạn" bàn thắng trên ĐTQG kéo dài suốt 2 tháng qua.

Khoảng thời gian còn lại, các khán giả Anh đã rục rịch chuẩn bị cho bữa tiệc ăn mừng chiến thắng thì cũng là lúc, kịch tính trận đấu mới lên cao trào. TBN, trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng đã khiến cả SVĐ Wembley như chết lặng với hai pha lập công vào những phút cuối của Iago Aspas (phút 89) và Isco (phút 96), khép lại màn rượt đuổi tỉ số "điên rồ".

Chung cuộc: Anh 2-2 TBN (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Lallana 9', Vardy 48' - Aspas 89', Isco 96'

Đội hình ra sân:

Anh (4-2-3-1): Hart; Clyne, Stones, Cahill, Rose; Henderson, Dier; Sterling, Lallana, Lingard; Vardy.

TBN (4-3-3): Reina; Carvajal, Martinez, Nacho, Azpilicueta; Mata, Busquets, Thiago; Silva, Vitolo, Aduriz.

.

TH

.