Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/ludogorets-arsenal-cang-thang-va-kich-tinh-706979/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/ludogorets-arsenal-cang-thang-va-kich-tinh-706979/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ludogorets – Arsenal: Căng thẳng và kịch tính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 02/11/2016, 10:47 [GMT+7]

Ludogorets – Arsenal: Căng thẳng và kịch tính

Ở trận lượt đi, Arsenal đã dễ dàng đè bẹp Ludogorets với tỷ số 6-0. Nhưng điều đó không đồng nghĩa Pháo thủ sẽ gặp dễ dàng trong chuyến viếng thăm Bulgaria ở trận lượt về. May cho Pháo thủ là trước tiếng còi mãn cuộc, Mesut Ozil đã tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính. Chiến thắng này giúp Arsenal tiếp tục giữ ngôi đầu bảng A và sớm giành quyền vượt qua vòng bảng.

Bấm play để xem video.

Trong chuyến hành quân tới đất Bulgaria, Arsenal không tung ra sân những quân bài mạnh nhất (Giroud  thay Walcott, Ospina thay Cech). Tuy nhiên, ngay cả CĐV mơ mộng nhất cũng không ngờ, đội hình B của "Pháo thủ" lại gặp nhiều khó khăn đến vậy trước Ludogorets.

Chẳng những thi đấu sòng phẳng, Ludogorets còn hai lần chọc thủng lưới Ospina khi đồng hồ mới điểm đến phút 15. Rất may, Giroud và Xhaka đã kịp sửa chữa sai lầm cho hàng thủ bằng những pha lập công san bằng cách biệt (phút 20, 41).

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công hấp dẫn được Arsenal lẫn Ludogorets duy trì, tuy nhiên chỉ có một bên được nở nụ cười mãn nguyện, đó là thầy trò Arsene Wenger.

Phút 87, đón đường phất bóng dài của Elneny, Ozil băng xuống nhanh như chớp, thực hiện hàng loạt pha xử lí tinh tế hạ gục thủ môn và hậu vệ đối phương, trước khi ấn định tỉ số 3-2 chung cuộc.

Mesut Ozil hoàn tất cuôc lội ngược dòng ngoạn mục của Arsenal trên sân Ludogorets
Mesut Ozil hoàn tất cuôc lội ngược dòng ngoạn mục của Arsenal trên sân Ludogorets

Với kết quả này, Arsenal chính thức giành quyền vào vòng knock-out Champions League sớm 2 lượt trận (10 điểm/4 trận).

Chung cuộc: Ludogorets 2–3 Arsenal (hiệp 1: 2-2)

Ghi bàn:

Ludogorets: Cafu 12', Keseru 15'

Arsenal: Xhaka 20', Giroud 41', Ozil 87'

Đội hình xuất phát:

Ludogorets: Borjan; Minev, Palomino, Moti, Pimienta; Andrianantenaina, Dyakov; Cafu, Marcelinho, Wanderson; Keseru.

Arsenal: Ospina; Jenkinson, Mustafi, Koscielny, Gibbs; Coquelin, Xhaka; Ramsey, Ozil, Alexis; Giroud.

.

TH

.