Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/middlesbrough-chelsea-chop-thoi-co-len-dinh-710014/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/middlesbrough-chelsea-chop-thoi-co-len-dinh-710014/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Middlesbrough - Chelsea: Chớp thời cơ "lên đỉnh" - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 21/11/2016, 08:34 [GMT+7]

Middlesbrough - Chelsea: Chớp thời cơ "lên đỉnh"

(Middlesbrough - Chelsea, vòng 12 Ngoại hạng Anh) Trận đấu được định bởi một cú sút cận thành chính xác.

Diego Costa chớp thời cơ để ghi một bàn thắng không mấy đẹp mắt, nhưng chừng đó là đủ cho Chelsea vượt lên ngôi đầu bảng Premier League sau thắng lợi trước Middlesbrough.

Diego Costa ghi bàn duy nhất cho Chelsea
Diego Costa ghi bàn duy nhất cho Chelsea

Đối đầu đội bóng nằm trong top 6 đội thủng lưới ít nhất từ đầu mùa, Chelsea gặp khá nhiều khó khăn trong triển khai tấn công. Nhưng bắt đầu từ phút 25, cơ hội xuất hiện thường xuyên cho Chelsea nhưng hàng thủ Boro lăn xả để giữ khung thành, và thủ môn Victor Valdes có pha cứu thua xuất thần từ chối bàn thắng từ đồng đội cũ Pedro.

Nhưng ở phút 41, Boro đã thủng lưới trong một lúc thiếu tập trung. Một chạm đầu sau quả phạt góc bên cánh trái của Chelsea khiến các hậu vệ chủ nhà không kịp nhận thức tình huống, và Diego Costa đã chớp cơ hội để sút cận thành mở tỷ số cho Chelsea.

Hiệp 2 chứng kiến Chelsea tiếp tục tạo thêm cơ hội với những pha leo biên nguy hiểm của Victor Moses và Marcos Alonso. Phút 63, Pedro có cú dứt điểm dội xà ngang và 2 phút sau, Moses tâng bóng vọt cầu môn khi đối mặt Valdes.

Ít ỏi cơ hội, nhưng Boro suýt gỡ hòa ở phút 78. Alvaro Negredo nhận đường chuyền sửa lưng của đồng đội với một chạm cực nhạy bén để tung cú vô-lê, nhưng Thibaut Courtois bay người cản phá để giữ sạch lưới cho đội khách. Hơn 10 phút còn lại Chelsea rút hết về sân nhà và bảo toàn thành công cách biệt 1 bàn.

Tỷ số trận đấu: Middlesbrough 0 - 1 Chelsea (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Costa 41'

Đội hình xuất phát:

Middlesbrough: Valdes, Barragan, Chambers, Gibson, Da Silva, Traore, Forshaw, Clayton, de Roon, Ramirez, Negredo.

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Kante, Matic, Alonso, Pedro, Costa, Hazard.

.

TH

.