Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/myanmar-vao-ban-ket-sau-chien-thang-nghet-tho-truoc-malaysia-711029/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/myanmar-vao-ban-ket-sau-chien-thang-nghet-tho-truoc-malaysia-711029/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Myanmar vào bán kết sau chiến thắng nghẹt thở trước Malaysia - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 27/11/2016, 09:45 [GMT+7]

Myanmar vào bán kết sau chiến thắng nghẹt thở trước Malaysia

Đánh bại Malaysia bằng bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu, Myanmar đã xuất sắc cùng ĐT Việt Nam giành 2 vé ở bảng B vào bán kết.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Hai đội nhập cuộc với quyết tâm rất cao, nên trận đấu sôi động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Malaysia là đội có cơ hội trước, nhưng cú sút xa của Ghazali lại đưa bóng tìm đến đúng cột dọc.

Ngay sau đó, Myanmar cũng có cơ hội mở tỉ số, nhưng số 9 Aung Thu lại thực hiện quả 11m quá hiền sau khi chính anh bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội tranh chấp quyết liệt và chỉ có một cơ hội rõ nét nhất thuộc về Myanmar, nhưng cú sút phạt kĩ thuật của Aung Thu đưa bóng dội xà ngang.

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra với tốc độ cao, nhưng thế trận có nghiêng một chút về phía Malaysia, bởi đội khách cần phải chiến thắng mới có vé vào bán kết (còn Myanmar chỉ cần hòa).

Tuy nhiên, đã không có nhiều tình huống ăn bàn thực sự diễn ra bởi sự chặt chẽ, thậm chí có phần đá rát của cả hai đội. Phải đến phút 89, pha xử lý xuất thần của David Htan trước vòng cấm mới giúp đội chủ nhà Myanmar mở tỉ số và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thắng trận, Myanmar giành quyền đi tiếp với ngôi nhì bảng và sẽ gặp Thái Lan ở bán kết. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 4/12 trên sân Myanmar, trận lượt về diễn ra vào ngày 8/12 trên đất Thái Lan.

Chung cuộc: Myanmar 1-0 Malaysia (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: David Htan 89'

Đội hình ra sân:

Myanmar: Kyaw Zin Phyo, Zaw Min Tun, David Htan, Nanda Kyaw, Yan Aung Kyaw, Kaung Set Naing, Aung Thu, Myo Ko Tun, Kyaw Zin Lwin, Phyo Ko Ko Thein, Mg Mg Lwin.

Malaysia: Khairul Fahmi, Kalam, Bakhtiar, Talaha, Bakri, Fakri Saarani, Ghazali, Zainon, Yahyah, Naim, Harun.

.

TH

.