Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/sporting-lisbon-real-madrid-chien-thang-nhoc-nhan-710439/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/sporting-lisbon-real-madrid-chien-thang-nhoc-nhan-710439/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sporting Lisbon – Real Madrid: Chiến thắng nhọc nhằn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 23/11/2016, 14:42 [GMT+7]

Sporting Lisbon – Real Madrid: Chiến thắng nhọc nhằn

(Sporting Lisbon – Real Madrid, lượt 5 bảng F Champions League) Trong thế trận khó khăn của Real, Benzema đã có cú đánh đầu cực kì điệu nghệ.


 

Sporting khởi đầu trận đấu rất quyết tâm và tự tin, dù đối thủ của họ là Real hùng mạnh. Đội chủ nhà sẵn sàng chơi đôi công sòng phẳng với nhà ĐKVĐ.

Varane mở tỉ số cho Real
Varane mở tỉ số cho Real

Nhưng đến phút 29 sau quãng thời gian giằng co, Real đã thể hiện được bản lĩnh của đội bóng lớn. Xuất phát từ quả đá phạt của Modric, Ronaldo có pha chạm bóng đầy nhạy cảm để Varane xuất hiện đúng lúc sút tung lưới Sporting Lisbon ở cự ly gần.

Những nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa trong thời gian còn lại hiệp 1 của đội chủ nhà không có tác dụng.

Sang hiệp 2, Sporting thể hiện sự cố gắng, còn Real chủ động chơi chắc chắn. Đến phút 64, đội khách có lợi thế không nhỏ khi Joao Pereira của Sporting nhận thẻ đỏ trực tiếp do hành vi gây gổ với Kovacic.

Những tưởng chơi hơn người, Real sẽ chơi càng nhàn nhã, nhưng điều ngược lại đã xảy ra. Sporting vẫn chơi tốt và có bàn gỡ hòa trên chấm 11m do công của Adrien Silva sau lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của cầu thủ vào thay người Coentrao.

Dù vậy, Real vẫn biết cách giải quyết trận đấu. Phút 87, Ramos có pha treo bóng chuẩn xác để Benzema chạy chỗ đánh đầu đẹp mắt ấn định tỉ số.

Thắng 2-1, Real có vé vào vòng knock-out sớm 1 lượt đấu.

Chung cuộc: Sporting Lisbon 1-2 Real Madrid (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

Sporting: Adrien Silva 80'

Real: Varane 29', Benzema 87'

Thẻ đỏ: Joao Pereira 64'

Đội hình ra sân:

Sporting Lisbon: Patricio; Pereira, Coates, Semedo, Marvin; Gelson, William, Adrien, Cesar; Dost, Ruiz.

Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Isco, Modric, Kovacic, Bale, Vazquez, Ronaldo.

.

TH