Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/thang-an-tuong-truoc-watford-liverpool-gianh-ngoi-dau-bang-707683/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/thang-an-tuong-truoc-watford-liverpool-gianh-ngoi-dau-bang-707683/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thắng ấn tượng trước Watford, Liverpool giành ngôi đầu bảng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 07/11/2016, 08:28 [GMT+7]

Thắng ấn tượng trước Watford, Liverpool giành ngôi đầu bảng

Đã có tới 7 bàn thắng được ghi trong một thế trận tấn công rực lửa của đội chủ sân Anfield. Chiến thắng ấn tượng 6-1 trước Watford đã giúp Liverpool chính thức giành ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh sau vòng 11 với 26 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 Chelsea đúng 1 điểm.

Bấm play để xem video.

Bước vào trận đấu, Liverpool nhập cuộc khá chậm rãi nhằm thăm dò đối thủ. Khi công việc này đã hoàn tất, thầy trò Jurgen Klopp ngay lập tức dồn ép và tạo ra hàng loạt những tình huống nguy hiểm.

Sau khi Lucas và Firmino bỏ lỡ những cơ hội của mình, Sadio Mane đã lên tiếng để giúp Liverpool vươn lên dẫn trước bằng một pha đánh đầu hiểm hóc ở phút 27.

Có bàn dẫn trước, "Lữ đoàn đỏ" tiếp tục thị uy sức mạnh khủng khiếp trên sân Anfield khiến Watford trở tay không kịp. Lần lượt Coutinho và Emre Can giúp đội nhà nâng tỷ số lên 3-0 trước khi hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc.

Coutinho tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo
Coutinho tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo

Sang hiệp 2, Liverpool vẫn là đội chơi chủ động hơn. Sau một vài tình huống gây sóng gió trước khung thành đội khách, Firmino đã lập công để giúp cho đội bóng áo đỏ vươn lên dẫn trước 4-0. Ngay sau đó 3 phút, Sadio Mane cũng kịp có cú đúp trong trận này trước khi rời sân vì chấn thương.

Trận này, Watford chỉ có một bàn thắng danh dự của  Janmaat ở phút 75. Vào những phút bù giờ, Liverpool có thêm bàn thắng thứ 6 nhờ công của Wijnaldum để ấn định chiến thắng 6-1.

Với thắng lợi này, Liverpool đã chính thức vươn lên ngôi đầu bảng với 26 điểm.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 6 - 1 Watford (hiệp 1: 3-0)

Ghi bàn:

Liverpool: Sadio Mané (27', 60')  Philippe Coutinho (30')  Emre Can (43')  Roberto Firmino (57'), Georginio Wijnaldum (90'+1')

Watford: Janmaat (75')

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Loris Karius, Joël Matip, Lucas, James Milner, Nathaniel Clyne, Jordan Henderson, Adam Lallana, Emre Can, Roberto Firmino , Philippe Coutinho, Sadio Mané

Watford: Gomes, Miguel Britos, Kaboul, Holebas, Janmaat, Capoue, Behrami, Pereyra, Amrabat,  Deeney, Ighalo

.

TH

.