Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/chelsea-west-brom-giu-vung-ngoi-dau-713473/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/chelsea-west-brom-giu-vung-ngoi-dau-713473/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - West Brom: Giữ vững ngôi đầu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/12/2016, 08:29 [GMT+7]

Chelsea - West Brom: Giữ vững ngôi đầu

(Chelsea - West Brom, vòng 15 NHA) West Brom đã gây ra không ít khó khăn cho Chelsea, cho tới khi một ngôi sao bất ngờ tỏa sáng.



West Brom không hề e sợ khi phải làm khách trên SVĐ Stamford Bridge của đội đầu bảng Chelsea. Thậm chí, với những tình huống "không chiến" sở trường, cộng với sự dũng mãnh của tiền đạo cắm Rondon không ít lần khiến hàng thủ "The Blues" thấp thỏm lo âu.

Diego Costa trừng phạt sai lầm của McAuley
Diego Costa trừng phạt sai lầm của McAuley

Phía bên kia, sau khoảng thời gian chuệch choạc ban đầu, Chelsea cũng đưa ra câu trả lời nặng kí. Chỉ tiếc là, Hazard, Costa hay Moses đều không may mắn khi được trao cơ hội.

Bước sang hiệp 2, những tưởng "bức tường thành" kiên cố West Brom tiếp tục gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea thì một cái tên quen thuộc đã xuất hiện đúng lúc để cứu rỗi đội chủ nhà: Diego Costa.

Phút 76, tận dụng sự lơ là của hậu vệ West Brom, tiền đạo người TBN thoát xuống rất dũng mãnh trước khi tung ra cú dứt điểm bằng lòng trong chân trái uy lực, khai thông thế bế tắc trận đấu.

Diego Costa giúp Chelsea thắng trận thứ 9 liên tiếp
Diego Costa giúp Chelsea thắng trận thứ 9 liên tiếp



Khoảng thời gian còn lại, Chelsea thi đấu nhàn nhã nhưng vẫn bảo toàn thành công chiến thắng thứ 9 liên tiếp ở Premier League, cũng như ngôi đầu BXH (hơn đội nhì bảng Arsenal 3 điểm).

Chung cuộc: Chelsea 1-0 West Brom (tỉ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Costa 76'

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Kante, Matic, Alonso, Pedro, Costa, Hazard

West Brom: Foster, Dawson, McAuley, Evans, Nyom, Fletcher, Yacob, Brunt, Morrison, Phillips, Rondon

.

TH

.