Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/dt-viet-nam-lac-quan-truoc-tran-danh-lon-712568/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/dt-viet-nam-lac-quan-truoc-tran-danh-lon-712568/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
ĐT Việt Nam lạc quan trước trận đánh lớn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 06/12/2016, 14:40 [GMT+7]

ĐT Việt Nam lạc quan trước trận đánh lớn

Trái với dự đoán của nhiều người rằng ĐT Việt Nam sẽ mất tinh thần sau khi để thua 1-2 ở trận bán kết lượt đi, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thể hiện sự lạc quan cao trước trận đánh lớn ngày 7/12 tới.

Hôm qua, thay vì yêu cầu các học trò ra sân tập từ buổi sáng, HLV Hữu Thắng đã để toàn đội được nghỉ ngơi tại phòng. Quãng thời gian vừa qua, ĐT Việt Nam liên tục tập luyện, thi đấu với mật độ dày nên khi được nghỉ các cầu thủ tỏ ra rất thoải mái.

HLV Hữu Thắng, HLV Riedl và Công Phượng (áo vàng) trong buổi họp báo
HLV Hữu Thắng, HLV Riedl và Công Phượng (áo vàng) trong buổi họp báo

Trung vệ Quế Ngọc Hải nói rằng HLV Hữu Thắng nắm bắt tâm lý cầu thủ rất nhanh nên khi ở trước thời điểm quan trọng, ông muốn học trò có quãng nghỉ để vừa tái tạo năng lượng, vừa tìm được sự hưng phấn cần thiết. Mãi đến tối qua, ĐT Việt Nam mới có buổi tập đầu tiên trên SVĐ QG Mỹ Đình sau quá trình thi đấu từ vòng bảng hay trận bán kết lượt đi vừa qua.

Cùng tham gia phần khởi động “đá ma” với học trò, HLV Hữu Thắng chủ động trêu đùa các cầu thủ để từ đó tăng tiếng cười, sự thoải mái cao nhất trước khi bước vào phần lắp ghép đội hình.

Công Vinh hứa hẹn sẽ tiếp duyên gi bàn vào lưới indonesia
Công Vinh hứa hẹn sẽ tiếp duyên gi bàn vào lưới indonesia

Có thể thấy, ở thời khắc quan trọng này thì việc định hướng tư tưởng, khích lệ tinh thần của HLV Hữu Thắng có ý nghĩa rất lớn với toàn đội. Nhìn những khuôn mặt bình tĩnh sau khi trải qua chuyến thi đấu đầy khó khăn ở xứ vạn đảo vừa qua, giới truyền thông có mặt tại buổi tập chiều qua cũng cảm nhận phần nào về sự cứng cáp về tâm lý của các cầu thủ.

Chẳng thế mà, trước “rừng” ống kính, máy quay phim, các cầu thủ cũng không quá khó chịu hay khắt khe. Trong giai đoạn này, HLV Hữu Thắng chú trọng vào việc uốn nắn những sai sót đã mắc phải trong trận đấu vừa qua và có những nhắc nhở với từng vị trí trên sân để tất cả học trò hình dung mình cần sửa chữa những gì để từ đó có thể vận hành lối chơi một cách hiệu quả nhất trong trận đấu tới đây.

Tuyển Việt Nam lạc quan khi tiếp đón Indonesia trên chảo lửa Mỹ Đình
Tuyển Việt Nam lạc quan khi tiếp đón Indonesia trên chảo lửa Mỹ Đình

“Tôi tin các học trò của tôi sẽ đạt phong độ cao ở trận đấu tới. Được thi đấu sân nhà với sự cổ vũ của khán giả sẽ là động lực lớn để ĐT Việt Nam giành được kết quả tốt nhất trước Indonesia”, HLV Hữu Thắng nói với giọng lạc quan trước trận đấu vào tối 7/12.

Nên nhớ, SVĐ QG Mỹ Đình luôn đem lại may mắn với ĐT Việt Nam từ khi HLV Hữu Thắng lên nắm quyền khi toàn thắng trước Đài Loan (TQ), Syria hay trận giao hữu với Indonesia đợt đầu tháng 11 vừa qua. Thế nên, NHM có quyền đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt về tới đây.

.

TH

.