Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/jamie-vardy-toa-sang-leicester-gianh-chien-thang-ngoan-muc-truoc-man-city-713361/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/jamie-vardy-toa-sang-leicester-gianh-chien-thang-ngoan-muc-truoc-man-city-713361/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Jamie Vardy tỏa sáng, Leicester giành chiến thắng ngoạn mục trước Man City - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 11/12/2016, 09:36 [GMT+7]

Jamie Vardy tỏa sáng, Leicester giành chiến thắng ngoạn mục trước Man City

Bị đánh giá yếu hơn nhưng Leicester City đã có chiến thắng ngoạn mục 4-2 trước Man City khi tiếp đón trên sân nhà King Power.

Bấm play để xem video.

Cơn mưa nặng hạt trước trận như "báo hiệu" cho một "cơn mưa thắng" ở sân King Tower trong cuộc đấu giữa Leicester và Man City.

Ngay ở phút thứ 3, mành lưới của Bravo đã rung lên khi Jamie Vardy tái hiện khoảnh khắc "sát thủ" của mình giống một năm về trước, với pha bứt phát ngoạn mục bên phía cánh phải rồi dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Vardy mở tỷ số trận đấu từ rất sớm
Vardy mở tỷ số trận đấu từ rất sớm

2 phút sau, Man City tiếp tục nhận thêm một "cú đấm" nữa từ phía đội chủ nhà. Người ghi bàn là Andy King với cú đệm lòng không thể cản phá.

Nhận 2 bàn thua chỉ trong vòng 5 phút, Man City cuống cuồng dồn lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên khi mà bàn thắng vẫn chưa đến, đội bóng của Pep lại phải nhận thêm bàn thua nữa sau khi dính đòn "hồi mã thương" của Leicester. Sau 2 đường chuyền, bóng lại đến chân Vardy, anh dễ dàng vượt qua thủ thành Bravo trong tư thế đối mặt để nâng tỷ số lên 3-0.

Leicester lừa qua Bravo để hoàn tất cú đúp bàn thắng
Leicester lừa qua Bravo để hoàn tất cú đúp bàn thắng

Sang hiệp 2, Man City chủ động ép sân nhưng hàng loạt các pha dứt điểm của các chân sút bên phía đội khách vô duyên đến kỳ lạ. Phút 77, John Stones mắc sai lầm chuyền về bất cẩn, Vardy không bỏ lỡ cơ hội khi đưa bóng qua vạch vôi để tạo cho mình một cú hat-trick.

Ở hàng thủ John Stones có một ngày thi đấu tệ hại khi mắc lỗi ở 2 trong số 4 bàn thua của đội nhà
Ở hàng thủ John Stones có một ngày thi đấu tệ hại khi mắc lỗi ở 2 trong số 4 bàn thua của đội nhà

Cuối trận, đội khách cuối cùng cũng tìm được 2 bàn gỡ nhờ công của Kolarov và Nolito nhưng đó là chưa đủ để Man City có điểm ở trận này. Thua trận, đội bóng của Pep Guardiola có nguy cơ bị tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này.

Tỷ số chung cuộc: Leicester 4-2 Man City (Hiệp 1: 3-0)

Ghi bàn:

Leicester: Jamie Vardy (3', 20', 78')  Andy King (5')

Man City: Aleksandar Kolarov (82')  Nolito (90')

Đội hình xuất phát:

Leicester: 21 Zieler 6 Huth 5 Morgan 28 Fuchs 17 Simpson 10 Andy King 13 Amartey 11 Albrighton 26 Mahrez 19 Slimani 9 Vardy

Man City: 1 Bravo 11 Kolarov 24 Stones 6Fernando 3 Sagna 5 Zabaleta 8 Gündogan 17 Kevin De Bruyne 21 David Silva 15 Navas 72 Iheanacho

.

TH