Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/real-madrid-dortmund-dao-nguoc-vi-tri-712905/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/real-madrid-dortmund-dao-nguoc-vi-tri-712905/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real Madrid – Dortmund: Đảo ngược vị trí - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 08/12/2016, 09:05 [GMT+7]

Real Madrid – Dortmund: Đảo ngược vị trí

(Real Madrid – Dortmund, lượt cuối bảng F Champions League) Một trận đấu đầy kịch tính với 4 bàn thắng, trong đó bàn cuối cùng đến ở phút 88 khiến tình thế đảo ngược.

Buộc phải thắng để giành ngôi đầu bảng, Real ra sân với đội hình rất mạnh. Ngay đầu trận, Ronaldo và các đồng đội đã tràn lên tấn công và tạo ra một số cơ hội.

Nhưng cũng phải đến phút 28, tỉ số trận đấu mới được mở sau pha đệm lòng gọn gàng của Benzema từ đường căng ngang thuận lợi của Carvajal bên cánh phải.

Quyết tâm của Dortmund đã khiến Real phải ngậm ngùi kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2
Quyết tâm của Dortmund đã khiến Real phải ngậm ngùi kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2

Thời gian còn lại của hiệp 1 chứng kiến 2 đội chơi với tốc độ cao và đã có những cơ hội thực sự được tạo ra đặc biệt từ phía Dortmund, nhưng đội khách đã bỏ lỡ thời cơ để san bằng tỉ số.

Sang đầu hiệp 2, Dortmund tiếp tục tạo ra cơ hội nhưng đều bỏ lỡ và đội khách đã phải trả giá đắt. Phút 53, James có pha lật bóng chuẩn xác để Benzema bật cao đánh đầu tung lưới Weidenfeller.

Những tưởng đội khách sẽ sụp đổ sau khi để thua bàn thứ 2, nhưng điều ngược lại đã xảy ra. Dortmund tấn công không biết mệt mỏi và được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỉ số của Aubameyang ở phút 60.

Không những thế, đến phút 88, từ pha phản công, Aubameyang căng ngang thuận lợi để Reus đệm bóng tung lưới Navas.

Với kết quả hòa 2-2, Dortmund kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng, còn Real chấp nhận vị trí thứ 2 và sẽ gặp không ít khó khăn ở vòng 1/8.

Chung cuộc: Real Madrid 2-2 Dortmund (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Real: Benzema 28'-53'

Dortmund: Aubameyang 60', Reus 88'

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Lucas Vazquez, Casemiro, Modric, James; Ronaldo, Benzema.

Dortmund: Weidenfeller; Piszczek, Sokratis, Bartra, Schmelzer; Weigl, Castro; Dembele, Pulisic, Schurrle; Aubameyang.

.

TH

.