Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/thai-lan-vs-indonesia-19h00-ngay-1712-lan-dau-cho-indonesia-714352/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/thai-lan-vs-indonesia-19h00-ngay-1712-lan-dau-cho-indonesia-714352/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thái Lan vs Indonesia, 19h00 ngày 17/12: Lần đầu cho Indonesia? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 17/12/2016, 08:11 [GMT+7]

Thái Lan vs Indonesia, 19h00 ngày 17/12: Lần đầu cho Indonesia?

Thắng 2-1 ở lượt đi, Indonesia đang chiếm lợi thế nho nhỏ trước Thái Lan. Bởi nếu không kiếm được ít nhất 1 trận hòa trong trận lượt về này, thầy trò ông Alfred Riedl vẫn có quyền thua với tỷ số sát nút - nhưng không phải tỷ số 0-1, là sẽ lần đầu tiên đăng quang.

Còn chủ nhà Thái Lan, để lần thứ 5 lên ngôi, họ buộc phải thắng với tỷ số 1-0 hoặc cách biệt 2 bàn. Nhưng ngoại trừ kết quả lượt đi, còn lại Indonesia đều bị đánh giá yếu thế hơn trong trận đấu cuối cùng này.  Bên cạnh lợi thế sân nhà, nhà ĐKVĐ cũng tỏ ra vượt trội khi sở hữu dàn cầu thủ chất lượng.

Nhìn lại trận đấu lượt đi của hai đội



Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa, Indonesia không có cơ hội để đăng quang. Càng đi sâu vào giải, họ đã hoàn thiện lối chơi, nhất là khâu phòng ngự. Ngoại trừ bàn thua ở trận chung kết lượt đi, các hậu vệ của Indonesia đã làm tốt công việc phong tỏa các mũi giáp công của Thái Lan.

Indonesia hay Thái Lan sẽ làm nên lịch sử?
Indonesia hay Thái Lan sẽ làm nên lịch sử?

Trong khi đó, hàng công của đội bóng xứ Vạn đảo vẫn giữ được phong độ rất ổn định với 2 bàn/trận. Indonesia cũng là đội duy nhất ghi cả 4 bàn vào lưới Thái Lan!

Năm nay, thầy trò ông Alfred Riedl tỏ ra khá may mắn, đây là một phần không thể thiếu trong bóng đá. Cùng với những tín hiệu lạc quan trên nên nếu đặt niềm tin vào Indonesia thì cũng không có gì là viển vông!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thái Lan: Thamsatchanan, Bunmathan, Thawikan, Namwiset, Prompak, Tristan Do, Yooyen, Anan, Songkrasin, Chatthong, Dangda.

Indonesia: Meiga, Wahyuidi, Pranata, Diaryanto, Lestaluhu, Lestusen, Zamrun,  Andriatmoko, Lilipally, Pora,  Salossa.

.

TH

.