Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/tin-chuyen-nhuong-24h-qua-716475/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/tin-chuyen-nhuong-24h-qua-716475/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tin chuyển nhượng 24h qua - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 30/12/2016, 10:27 [GMT+7]

Tin chuyển nhượng 24h qua

Tianjin Songjiang chi 40 triệu euro mua Kalinic; Liverpool hỏi mua Ox-Chambelain; Tevez gia nhập Shanghai Shenhua... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.
 
- Tianjin Songjiang, CLB Trung Quốc đang được dẫn dắt bởi Fabio Cannavaro, đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro tới Fiorentina cho tiền đạo Nikola Kalinic. 
 
- Swansea đặt Chris Coleman, người giúp ĐT Xứ Wales lọt vào bán kết EURO 2016, thành mục tiêu hàng đầu cho chiếc ghế HLV tại sân Liberty. Hôm qua, Swansea đã sa thải HLV Bob Bradley.
 
- Trước những tin đồn sẽ chuyển tới Liverpool, tiền vệ 18 tuổi Christian Pulisic lên tiếng khẳng định anh đang hạnh phúc tại Dortmund và không có ý định rời đi.
 
- Ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, Liverpool sẽ gửi lời đề nghị chiêu mộ Alex Oxlade-Chamberlain tới Arseanl.
Alex Oxlade-Chamberlain
Alex Oxlade-Chamberlain
- HLV Aitor Karanka đang nhắm tới tiền đạo Rudy Gestede của Aston Villa để giải quyết cơn khô hạn bàn thắng của Middlesbrough. Mức giá của Gestede rơi vào 4,5 triệu bảng.
 
- Tiền đạo Carlos Tevez đã hoàn tất thủ tục cuối cùng để gia nhập Shanghai Shenhua (Trung Quốc) và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 615.000 bảng/tuần.
Carlos Tevez
Carlos Tevez
- HLV Ronald Koeman được Everton cung cấp 45 triệu bảng để mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hai mục tiêu đầu tiên của ông là tiền đạo Ademola Lookman (Charlton) trị giá 10 triệu bảng và tiền vệ Morgan Schneiderlin (M.U) giá 20 triệu bảng.
 
- Tiền vệ 41 tuổi Juan Sebastian Veron đã thay đổi quyết định giải nghệ khi ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với CLB Estudiantes của Argentina.
 
- Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan xác nhận tiền đạo Luiz Adriano sẽ tới Spartak Moscow theo bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro.
Luiz Adriano
Luiz Adriano
- Watford tính đem cho mượn tiền đạo 20 tuổi Jerome Sinclair. Những CLB ở giải hạng Nhất Anh như Norwich, Reading, Cardiff đang quan tâm tới Sinclair.
 
- Sam Allardyce muốn chiêu mộ hậu vệ trái Kieran Gibbs của Arsenal. Trong trường hợp Gibbs ra đi, Arsenal sẽ mang về Ricardo Rodriguez của Wolfsburg để thay thế.
Kieran Gibbs
Kieran Gibbs
- Sassuolo đã có được sự phục vụ của Alberto Aquilani từ CLB Delfino Pescara theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
 
- Arsenal lên kế hoạch bán hậu vệ Carl Jenkinson trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Palace và West Ham là 2 đội đang quan tâm tới Jenkinson.
.

TH

.