Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201701/choi-hon-2-nguoi-barcelona-van-bai-tran-717456/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201701/choi-hon-2-nguoi-barcelona-van-bai-tran-717456/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chơi hơn 2 người, Barcelona vẫn bại trận - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 06/01/2017, 10:24 [GMT+7]

Chơi hơn 2 người, Barcelona vẫn bại trận

Thi đấu hơn 2 người trong 10 phút cuối trận nhưng Barcelona vẫn chấp nhận thất bại trước A. Bilbao tại San Mames trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà Vua.

Bấm play để xem video.

Trong hiệp một, Barca đã không tận dụng được những cơ hội đầu trận và phải trả giá. Sự hớ hênh nơi hàng phòng ngự khiến Barca liên tiếp phải nhận 2 bàn thua sau khi Aduriz và Iñaki Williams thay nhau tỏa sáng làm tung lưới Stegen.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ A. Bilbao
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ A. Bilbao

Bị thủng lưới 2 bàn, Barca vùng dậy gây sức ép dữ dội về phía khung thành của Bilbao. Đến phút 52, Lionel Messi đã lập công rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đội khách.

Những phút còn lại của trận đấu, Barca chiếm lĩnh thế trận và tạo ra hàng loạt những cơ hội ghi bàn ngon ăn. Tuy nhiên, các cầu thủ Bilbao đã phòng ngự cực kỳ kiên cường để giữ vững tỉ số chung cuộc 2-1.

Messi đã ghi bàn nhưng Barca không chiến thắng
Messi đã ghi bàn nhưng Barca không chiến thắng

Trong 10 phút cuối, Raúl García (74'), Iturraspe (80') lần lượt nhận thẻ đỏ rời sân nhưng A. Bilbao vẫn kiên cường bảo vệ thành quả với chiến thắng sát nút. Tuy nhiên, Barcelona sẽ có cơ hội sửa sai khi đón tiếp Bilbao trên sân nhà Nou Camp diễn ra sau đây 1 tuần.

Chung cuộc: A.Bilbao 2-1 Barcelona

Ghi bàn:

A.Bilbao: Aritz Aduriz (25'), Iñaki Williams (28')

Barcelona: Lionel Messi (52')

Thẻ đỏ: Raúl García (74'), Iturraspe (80')

Đội hình xuất phát:

A.Bilbao: Iraizoz; Boveda, Etxeita, Laporte, Balenziaga; San Jose, Iturraspe; Williams, Raul Garcia, Enric Saborit; Aduriz.

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Umtiti, Pique, Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Neymar, Messi, Suarez.

.

TH

.