Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201701/hai-phong-nguoc-dong-gianh-3-diem-truoc-hagl-718775/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201701/hai-phong-nguoc-dong-gianh-3-diem-truoc-hagl-718775/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hải Phòng ngược dòng giành 3 điểm trước HAGL - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 14/01/2017, 08:58 [GMT+7]

Hải Phòng ngược dòng giành 3 điểm trước HAGL

Văn Thắng và Ngọc Tân lập công giúp Hải Phòng ngược dòng giành 3 điểm ngay trên sân Pleiku của HAGL.

Bấm play để xem video.

Bước vào vòng đấu thứ 2 V-League, HAGL có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Pleiku. Cả hai đội đều nhập cuộc quyết tâm với hy vọng giành được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Chơi trên sân nhà, HAGL đã không ngần ngại chủ động chơi tấn công khi Công Phượng và Văn Toàn vào sân ngày từ đầu. Phút 14, trong một tình huống đá phạt góc, Đông Triều đã bật cao đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số cho HAGL.

Với bàn dẫn trước, những tưởng HAGL sẽ có thế thế trận dễ dàng nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Văn Thắng đã "vụt sáng" với pha solo và dứt điểm khiến thủ môn Tô Vĩnh Lợi phải bó tay.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết hiệp 1 dù cho HAGL đã có thêm vô số cơ hội ăn bàn nhưng lần lượt Công Phượng, Văn Thanh đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có gì đáng chú ý khi một số cầu thủ đội chủ nhà đã có dấu hiệu xuống sức. Và trong lúc mải mê tấn công tìm bàn thắng thứ 2, HAGL đã phải trả giá với pha dàn xếp tấn công đơn giản mà cực kỳ hiệu quả. Phút 70, Ngọc Tân lắc đầu tinh tế ghi bàn thắng nâng tỷ số 2-1 cho Hải Phòng.

Sau bàn thắng này, HAGL nỗ lực tấn công nhưng họ vẫn không thể tìm được bàn gỡ dù cũng đã có cơ hội ở những phút cuối trận. Thua trận thứ 2, HAGL vẫn tiếp tục đứng ở vị trí bét bảng.

Tỷ số chung cuộc: HAGL 1-2 Hải Phòng (Hiệp 1: 1-1 )

Ghi bàn:

HAGL: Đông Triều 14',

Hải Phòng: Văn Thắng 22', Ngọc Tân 70'

Đội hình xuất phát:

HAGL: Vĩnh Lợi, Đông Triều, Mobi Fehr, Hồng Duy, A Hoàng, Tăng Tiến, Văn Thanh, Ideguchi, Đức Lương, Văn Toàn, Công Phượng

Hải Phòng: Văn Anh, Anh Hùng, Xuân Anh, Văn Thắng, Ngọc Tân, Văn Nhiên, Văn Phú, Quốc Trung, Đình Bảo, Fagan, Stevens

.

TH

.